Tin mới

Nhã Phương cực nhí nhố trong clip 31 giây, fan vội réo tên Trường Giang

Thứ năm, 07/05/2020, 13:51 (GMT+7)

Nhã Phương dạo gần đây rất chăm chỉ đăng tải clip, cứ mỗi lần như vậy ông xã của cô lại được fan réo tên ầm ầm.

Gần đây, Nhã Phương thường xuyên đăng tải clip khoe cuộc sống đời thường viên mãn bên ông xã Trường Giang. Khi thì cô được ông xã chu đáo chuẩn bị đồ ăn ngon lúc nửa đêm, khi lại hộ tống bà xã đi mua đồ.

Nhã Phương đăng clip nhí nhố (ảnh chụp màn hình)

Có thể nói, cuộc sống của Nhã Phương kể từ khi kết hôn luôn ngập tràn tiếng cười. Chẳng thế mà trong clip mới đây của nữ diễn viên, người hâm mộ chỉ nhìn thấy ánh mắt luôn ánh lên niềm hạnh phúc của cô.

Trong clip, Nhã Phương khoe lâu lắm mới mặc áo dài. Có thể thấy bà mẹ một con vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Bà xã Trường Giang thực hiện những hành động nhí nhố khiến người hâm mộ thích thú.

Nụ cười viên mãn của bà xã Trường Giang (ảnh chụp màn hình)

Gái một con trông mòn con mắt là có thật bởi Nhã Phương vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ. Người ta nói, niềm hạnh phúc của người vợ sẽ phản ánh cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai vợ chồng. Niềm hạnh phúc của Nhã Phương chắc chắn không thể thiếu Trường Giang.

Trước khi kết hôn, Trường Giang tốn không ít giấy mực của báo chí xoay quanh những lùm xùm tình ái. Tuy nhiên hậu kết hôn, nam danh hài đã chứng minh tình yêu của mình dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" là thật lòng.

Cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn (ảnh internet)

"Mười khó" được người hâm mộ ghi nhận là một người chồng hết lòng vì vợ con, coi Nhã Phương như bà hoàng. Cuộc sống hôn nhân của cặp sao khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news