Tin mới

Nhã Phương và loạt mỹ nhân Việt khiến fan giật mình sau khi ép cân quá đà

Thứ hai, 22/07/2019, 12:01 (GMT+7)

Nhã Phương, Hương Giang Idol, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan giật mình, xót xa vì thân hình trơ xương sau khi giảm cân quá đà.

Là người của công chúng nên các sao nữ luôn cố gắng giữ gìn cân nặng sao cho không bị tăng quá đà. Nhiều sao Việt đã lạm dụng việc Giảm cân khiến cơ thể trở nên khẳng khiu như Nhã Phương, hoa hậu Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương ngày càng có ý thức hơn trong việc chau chuốt bản thân. Đặc biệt kể từ khi rộ nghi vấn sinh con, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lao vào tập luyện để giảm cân. Tuy nhiên, việc sụt cân nhanh của Nhã Phương khiến fan không khỏi lo lắng. Thời gian gần đây, bà xã Trường Giang xuất hiện với dáng vẻ gày gò, tay chân khẳng khiu.

Khuôn mặt hốc hác, chân tay khẳng khiu, Nhã Phương khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Một người khác cũng nằm trong tình trạng sụt cân quá đà vì ép cân chính là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Để tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan, cô đã phải thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt. Việc này khiến Hương Giang bị sụt cân, chân tay khẳng khiu làm fan lo lắng.


Hoa hậu chuyển giới Hương Giang gày tong teo. Ảnh internet

Ngoài Nhã Phương, Hương Giang idol, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân khiến fan xót xa vì ép cân quá đà. Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng sau thời gian giảm cân, nữ diễn viên đã thay đổi hoàn toàn khác. Vì ép cân, Lan Ngọc đang từ 48kg xuống còn 43kg. Việc ép cân khiến nữ diễn viên bị lao lực rồi cuối cùng phải dùng thuốc tăng cân để lấy lại cân nặng.

Ninh Dương Lan Ngọc đã phải dùng đến thuốc tăng cân sau khi ép cân quá đà. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news