Tin mới

Nhã Phương âm thầm 'vượt mặt' Nam Em sau khi cưới Trường Giang

Thứ tư, 08/05/2019, 09:12 (GMT+7)

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng lên hương hậu đám cưới với Trường Giang khiến fan ngưỡng mộ.

Mới đây, em gái Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng các chị em trong gia đình. Trong ảnh có thể thấy, Nhã Phương đã thăng hạng nhan sắc, ngày càng xinh đẹp với nước da mịn màng trắng sáng cùng vóc dáng thon gọn.

Nhã Phương thăng hạng nhan sắc sau khi cưới Trường Giang. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Nhiều lời khen dành cho Nhã Phương: "Thần tiên tỉ tỉ là có thật"; "Nam Em đã là cái gì, chị Nhã Phương xinh số 1"; "Hình như chị hợp đẻ hay sao ấy, càng ngày càng xinh"...

Nhã Phương dính nghi án sinh con gái vào cuối tháng 1/2019. Tuy nhiên, đến nay vợ chồng Trường Giang chưa lên tiếng về thông tin này. Hậu tin đồn sinh con, Nhã Phương chăm chỉ tập luyện và nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà.

Nam Em thì bị tụt hạng nhan sắc sau ồn ào với Trường Giang. Ảnh internet

Trong khi Nhã Phương ngày càng xinh đẹp thì Nam Em hậu ồn ào với Trường Giang, nhan sắc ngày càng xuống dốc và phát tướng. Chia sẻ về lý do tăng cân, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long cho biết, do cô bị khủng hoảng tâm lý, phải nghỉ ngơi ăn uống nên tăng cân nhanh chóng.
Đến nay, Nam Em đang dần lấy lại vóc dáng và chuẩn bị tung ra những sản phẩm mới. Hậu chia tay Trường Giang, Nam Em vẫn lẻ bóng một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news