Tin mới

Nhã Phương đẹp e ấp bên Trường Giang, nhưng điểm yếu cố hữu khiến mẹ 1 con trông như bà già

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:41 (GMT+7)

Trong một bức ảnh chụp tại sự kiện mới đây, Nhã Phương vẫn xinh đẹp khi đứng e ấp bên chồng, nhưng khi nhìn vào bàn tay đặt cô lên bụng Trường Giang không ít người đã hoảng hồn vì trông như da bọc xương.

Mới đây, nữ diên viên Tuổi tahnh xuân tiếp tục sánh đôi bên ông xã Trường Giang tham dự một sự kiện. Như thường lệ, Nhã Phương và 'Mười khó' không ngại thể hiện những hành động tình cảm trước mặt đồng nghiệp và các khách mời.

Bàn tay chỉ còn da bọc xương của bà xã Trường Giang khiến nhiều fan lo lắng.

Đáng chú ý, trong một bức ảnh được chụp bằng camera thường, nhưng nhan sắc thật của mẹ 1 con Nhã Phương vẫn không bị dìm hàng, ngược lại còn cho thấy gương mặt xinh xắn, trẻ trung như thời son rỗi.

Thế nhưng, nhìn xuống bàn tay của Nhã Phương thì không ít người đã hoảng hồn. Bàn tay của nữ diễn viên gầy đến nỗi nổi gây, da nhăn nheo như bà già khiến người nhìn không nghĩ đây là bàn tay của một mỹ nhân showbiz.

Dù được ông xã Trường Giang chăm bẵm, cung phụng như một bà hoàng, nhưng vì ám ảnh cân nặng mà Nhã Phương luôn trông thiếu sức sống.

Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng. Bà xã của Trường Giang tích cực tập luyện để có được thân hình và cân nặng như ý. Nữ diễn viên thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt.

Nhã Phương nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy guộc, thiếu sức sống. Cánh tay khẳng khiu, 2 gò má hóp lại, hốc hác qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ lo lắng, khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Nhã Phương cũng thẳng thắn chia sẻ cân nặng hiện tại của mình là 43,5kg.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news