Tin mới

Nhã Phương đẹp hút hồn đi ăn cùng cả gia đình bên ngoại

Thứ bảy, 04/05/2019, 11:43 (GMT+7)

Không thể phủ nhận sau khi kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

Sau thời gian ở ẩn trước thông tin sinh con, Nhã Phương đã liên tục tái xuất làng giải trí trong nhiều sự kiện gần đây. Đáng chú ý, vóc dáng của nữ diễn viên tuổi thanh xuân vẫn rất thon thả, gọn gàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, chị gái của Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của gia đình tại Đắk Lắk. Trong ảnh, Nhã Phương và bố mẹ, chị gái, em gái, vợ chồng em trai cùng nhau ngồi ăn món bánh bèo mà cả gia đình yêu thích. Bức ảnh của chị gái Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Không ít bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương cùng các chị em gái.

Nhã Phương đẹp hút hồn đi ăn cùng bố mẹ và các chị em gái.

Có một điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy, kể từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương có phần xinh đẹp, rạng rỡ so với trước đây. Không còn khép kín, nữ diễn viên cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về đời tư với công chúng. Nhã Phương cũng thừa nhận, bản thân được ông xã chiều hư sau khi kết hôn:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nhã Phương ngày càng đẹp hút hồn sau khi kết hôn cùng Trường Giang.

Có lẽ chính hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ đã giúp Nhã Phương ngày càng xinh đẹp mặn mà như vậy. Cách đây ít ngày, Nhã Phương cũng tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 36 cho Trường Giang cùng lời nhắn đầy ngọt ngào gửi tới chồng: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news