Tin mới

Nhã Phương đẹp nhất với hình ảnh 'ngọc nữ' trong sáng, ngây thơ

Thứ ba, 02/04/2019, 08:31 (GMT+7)

Nhã Phương - bà xã Trường Giang được đánh giá nhan sắc đẹp nhất khi xuất hiện với hình ảnh ngây thơ, trong sáng.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên truyền hình quen thuộc. Hình ảnh của Nhã Phương gắn liền với sự trong sáng, ngây thơ. Và đây cũng được xem là hình ảnh đẹp nhất của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Cô từng được so sánh với nữ diễn viên Song Hye Kyo của Hàn Quốc.

Nhã Phương xinh đẹp với hình ảnh ngọc nữ trong sáng

Kể từ khi yêu Trường Giang, Nhã Phương đã thay đổi nhiều về phong cách thời trang. Từ cô gái ngây thơ trong sáng chuyển sang sexy hơn, gợi cảm hơn. Dù diện những bộ cánh nào thì Nhã Phương vẫn luôn toát lên vẻ xinh đẹp.

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn sau nhiều sóng gió. Có lẽ cũng vì sự hi sinh quá lớn của Nhã Phương, sau đám cưới, Trường Giang luôn cố gắng thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho cô.

Sau khi lấy Trường Giang và sinh con đầu lòng, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy Nhã Phương có phần xinh đẹp hơn khi còn độc thân. Nhan sắc chín mùi, mặn mà, luôn rất tươi tắn và rạng rỡ khi xuất hiện là những hình ảnh mà dân mạng dễ thấy về Nhã Phương. Cuộc sống hạnh phúc của Nhã Phương luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news