Tin mới

Nhã Phương đụng hàng Tiểu Vy, dân tình so kè ai hơn ai

Thứ tư, 25/09/2019, 11:30 (GMT+7)

Nhã Phương và hoa hậu Tiểu Vy mới đây đã bất ngờ đụng hàng nhau và cả hai đều không hề kém cạnh về nhan sắc.

Nhã Phương và Tiểu Vy mới đây đã bất ngờ diện chung một mẫu váy. Điều đáng nói là dù đụng hàng với đàn em kém 10 tuổi, nhan sắc của Nhã Phương vẫn không hề kém cạnh.

Với thiết kế váy tối giản và hết sức tinh tế, điểm nhấn là phần quấn éo độc đáo cùng với gam màu đỏ bắt mắt đã giúp tôn lên sắc vóc của cả hai người đẹp này.

Nhã Phương xinh đẹp trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Internet

Với chất lụa mềm mại và thiết kế tinh tế, chiếc váy làm tôn lên vóc dáng, vòng eo của Nhã Phương, cho thấy nhan sắc của bà mẹ một con là không thể xem thường. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc búi cao giúp Nhã Phương thanh lịch và đằm thắm hơn bao giờ hết.

Tiểu Vy không hề kém cạnh khi diện mẫu váy này. Ảnh: Internet

Hoa hậu Tiểu Vy cũng không hề kém cạnh khi diện mẫu váy này. Nếu như Nhã Phương đẹp tinh khôi thì Tiểu Vy toát lên vẻ sắc sảo và cá tính nhờ mái tóc dài được chải chuốt gọn gàng và tông trang điểm đậm.

Cùng diện một thiết kế song hai mỹ nhân đều cho thấy hai sắc màu hoàn toàn khác nhau với hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Trước đó cả hai đã từng đụng hàng với thiết kế váy trắng tinh tế. Ảnh: Internet

Nếu để ý có thể thấy đây không phải là lần đầu Nhã Phương đụng hàng với Tiểu Vy.

Trước đó, cả hai đã từng khiến dân tình cảm thấy khó xử khi cùng chinh phục hoàn hảo mẫu váy dạ hội màu trắng với thiết kế tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news