Tin mới

Nhã Phương được bạn thân ẩn ý khen làm 'mẹ tốt, mẹ giỏi'

Thứ hai, 19/08/2019, 08:23 (GMT+7)

Nhã Phương được bạn thân Ái Phương vô tình tiết lộ chuyện làm mẹ sau khi ẩn ý thừa nhận đã sinh con.

Mới đây, ca sĩ Ái Phương đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Nhã Phương và một số người bạn thân khác. Điều đáng nói, trong dòng trạng thái của mình, Ái Phương đã khen ngợi cô bạn thân của mình là làm "mẹ tốt, mẹ giỏi": "Các bạn gái của Phương sẽ làm mẹ tốt mẹ giỏi cả thôi, toàn những đứa con gái phi thường".

Nhã Phương được bạn thân ẩn ý khen làm mẹ tốt, mẹ giỏi. Ảnh internet

Đây được xem là nhóm bạn thân thiết lâu năm trong làng giải trí của Nhã Phương. Trước đây, khi nữ diễn viên cưới Trường Giang, một trong số họ đã làm phù dâu cho Nhã Phương. Dù bận rộn chuyện gia đình, con cái nhưng Nhã Phương và nhóm bạn thân vẫn luôn dành thời gian tụ tập cùng nhau.

Trong ảnh, Nhã Phương diện bộ váy trắng, xinh đẹp. Trước đó, bà xã Trường Giang cũng đã ngầm thừa nhận việc đã sinh con sau khi đăng tải tâm sự với mẹ của mình.

Nhã Phương ẩn ý thừa nhận đã sinh con. Ảnh internet

Câu chuyện Nhã Phương sinh còn gần như đã được "hạ màn" khi nữ diễn viên đang dần hé mở mọi thứ. Chỉ còn duy nhất một điều mà công chúng mong chờ là khi nào vợ chồng Trường Giang sẵn sàng chia sẻ hình ảnh của con.

Là một người khá kín kẽ như Nhã Phương, chắc hẳn, nữ diễn viên sẽ khó có thể chia sẻ công khai chân dung thiên thần nhỏ. Và công chúng cũng hoàn toàn tôn trọng điều này bởi họ biết, nghệ sĩ như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn muốn có được những phút giây bình yên nhất bên gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news