Tin mới

Nhã Phương gây bất ngờ với gương mặt khác lạ sau tin đồn sinh con

Thứ ba, 19/02/2019, 08:39 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài "mất tích" một cách bí ẩn cùng tin đồn sinh con, mới đây hình ảnh của Nhã Phương đã chính thức được hé lộ với nhan sắc vô cùng khác lạ.

Sau khoảng thời gian dài "mất tích" một cách bí ẩn cùng tin đồn sinh con, mới đây hình ảnh của Nhã Phương đã chính thức được hé lộ với nhan sắc vô cùng khác lạ.

Cuối tháng 1/2019, một nguồn tin thân cận tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời người này cho biết thêm bà xã Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng nhưng những thông tin hay hình ảnh về bé được bảo mật tối đa.

Tuy nhiên, phía cặp đôi cũng chưa lên tiếng hay chia sẻ thông tin này đến khán giả. Cũng trong suốt thời gian này, Nhã Phương gần như không xuất hiện trước đám đông, những hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội đều được ghi lại từ rất lâu trước đó. 

Nhưng mới đây, một người bạn của Nhã Phương - Trường Giang đã đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh selfie thân thiết cùng "ông bà" Mười Khó. Trong ảnh, vợ chồng Nhã Phương đều diện đồ trắng, cả 2 tạo dáng thân mật khi xuất hiện bên bạn bè.

Hình ảnh Nhã Phương tăng cân nhiều tháng trước.

Điều đặc biệt, đây có thể coi là hình ảnh cận mặt đầu tiên của Nhã Phương được công khai kể từ sau tin đồn sinh con gái đầu lòng hồi cuối tháng 1 vừa qua.

Hình ảnh hiện tại của Nhã Phương cho thấy cô đã Giảm cân khá nhiều.

Dụa vào tấm ảnh được đăng tải, có thể thấy khuôn mặt của nữ diễn viên đã gầy đi khá nhiều, không còn tròn trịa và sưng phồng như những hình ảnh từ nhiều tháng trước.

 

Trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn. Khá lâu rồi, công chúng mới được gặp lại Nhã Phương trong loạt ảnh hoàn toàn mới. 

Nhiều người bày tỏ khen ngợi nhan sắc của cô nàng sau đám cưới với Trường Giang, đồng thời mong muốn người đẹp sớm trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ bảy cùng những vai diễn nhiều cảm xúc, đặc sắc hơn.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news