Tin mới

Nhã Phương khiến fan hoang mang trước bộ đồ bơi khó hiểu khi vắng Trường Giang

Thứ tư, 19/06/2019, 10:31 (GMT+7)

Nhã Phương khiến fan hoang mang, ngỡ ngàng trước bộ đồ khó hiểu khi xuống bể bơi trong lúc vắng mặt ông xã Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương đã có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân tại một bể bơi. Trong khi các bạn của Nhã Phương thoải mái diện bikini thì nữ diễn viên lại chọn bồ đồ là quần áo bình thường.

Nhã Phương đi bơi mà khiến fan không biết đang mặc theo phong cách gì?. Ảnh Ngôi sao

Theo đó bà xã Trường Giang diện áo thun kẻ sọc đen trắng dài tay bó sát kín cổng cao tường. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng né chụp ảnh toàn thân mà chủ chụp phần trên. Có thể thấy, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang cố gắng giữ gìn hình ảnh người phụ nữ đã có gia đình.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc về bộ trang phục của Nhã Phương nhưng cũng nhiều người thấu hiểu cho cô: "Chắc chị sợ Giang ca ghen nên phải mặc kín đáo đây"; "Đi bơi mà chị Phương mặc đồ như đi chơi ấy"; "Chị Phương giữ gìn hình ảnh kĩ quá"...

Trong khi đó, đi cùng Trường Giang, Nhã Phương lại khá tự tin với bộ đồ gợi cảm. Ảnh Afamily

Mặc dù đi bơi thì kín đáo vậy nhưng dạo gần đây, Nhã Phương lại khiến công chúng bất ngờ khi luôn chọn những bộ đồ khoe tối đa vòng 1 gợi cảm. Bà xã Trường Giang đã "lột xác" hoàn toàn thành một phụ nữ gợi cảm hơn sau tin đồn sinh con.

Sau đám cưới hồi tháng 9/2018, cuối tháng 1/2019, rộ lên tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang chưa từng lên tiếng về thông tin này. Khi được hỏi về chuyện con cái, Nhã Phương cho biết, cô rất thích sinh con cho Trường Gianh nhưng phải đợi duyên đến.

Một thời gian "ở ẩn" với tin đồn sinh con, Nhã Phương đã chính thức tái xuất trở lại. Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng cân đối. Hiện, bà xã Trường Giang chưa nhận lời mời tham gia dự án điện ảnh nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news