Tin mới

Nhã Phương, Hari Won và hai điểm giống nhau đến kỳ lạ

Thứ năm, 09/05/2019, 17:20 (GMT+7)

Kết hôn với Trấn Thành, Trường Giang cả Hari Won và Nhã Phương đều có những điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Nhã Phương và Hari Won cùng kết hôn với hai dành hài đình đám nhất showbiz Việt hiện nay là Trường GiangTrấn Thành. Không thể phủ nhận, sau đám cưới cổ tích, tên tuổi của những cặp đôi này lên nhanh như diều gặp gió cùng với mức cát-xê tăng lên chóng mặt.

Dù kiếm được tiền khủng nhưng cả Nhã Phương và Hari Won đều chọn lối sống khá kín tiếng và tiết kiệm. Hai nữ diễn viên đều không chuộng xài đồ hiệu. Điều dễ nhận thấy nhất là Nhã Phương, với một bộ váy, nữ diễn viên có thể diện rất nhiều lần. Thời gian gần đây, Nhã Phương mới chăm chỉ xuất hiện trong những chiếc túi hàng hiệu hơn.

Nhã Phương và Hari Won đều rất tiết kiệm trong việc chi tiêu.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi cảm thấy may mắn vì mình không phải người thích tiêu xài lớn. Vài tháng trước tôi mặc đi mặc lại một vài bộ trang phục đến mức fan nhận ra, nhiều người nhắc nhở tôi nên đầu tư hình ảnh hơn. Dù tôi không có ý nhưng cũng sẽ có ý kiến rằng tôi không tôn trọng khán giả. Trợ lý nói tôi thuộc dạng người “keo kiệt” còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt”.

Thậm chí trong một gamshow truyền hình, Trường Giang còn tiết lộ sốc về Hari Won: "Tôi đang chờ Hari Won. Hari Won đang đếm tiền ở trong, chưa quay được. Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm".

Hari Won quản lý chi tiêu của chồng rất chặt sau kết hôn.

Cả Nhã Phương và Hari Won 'không hẹn mà gặp" khi cùng quản tiền chi tiêu của chồng rất chặt chẽ. Sau khi kết hôn, Trấn Thành tâm sự anh và vợ rất hoà hợp từ cuộc sống đến công việc. Tuy nhiên chỉ mỗi vấn đề tài chính khiến nam danh hài không biết nên buồn hay nên vui. Anh ngậm ngùi kể: "Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản. Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã".

Về phía Trường Giang, nam danh hài cũng thật thà khi tiết lộ bị bà xã quản lý mọi chi tiêu: “Trấn Thành từng nói là cưới vợ rồi được cho 2 triệu mỗi ngày, còn tôi bây giờ đi ra đường không có một cắc, tất cả tiền đều là trợ lý lo. Muốn ăn hay chi cái gì thì trợ lý lo hết, tôi không có tiền”.

Trường Giang cũng thừa nhận sau khi kết hôn anh "không có một cắc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang