Tin mới

Nhã Phương, Hari Won đều bị 'bóc mẽ' có chung điểm vụng về này

Thứ tư, 17/07/2019, 18:40 (GMT+7)

"Nhã Phương và Hari Won giống nhau lắm. Thích ăn mà không hề biết nấu", Trường Giang đã từng hài hước chia sẻ.

Sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won và Trấn Thành đều khiến dân tình ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Xoay quanh cuộc sống của 2 cặp đôi đình đám nhất Vbiz này có khá nhiều điểm tương đồng thú vị khiến người hâm mộ thích thú.

Một trong số đó là cả Hari Won và Nhã Phương đều không mấy sành sỏi việc nấu nướng, nội trợ trong gia đình, theo tiết lộ từ nam danh hài Trường Giang.

Nhã Phương dù xinh đẹp và tài năng là thế những từng bị ông xã Trường Giang 'bóc mẽ' chỉ 'chỉ biết ăn không biết nấu. Ảnh: Internet

Trong chương trình Thiên đường ẩm thực công chiếu vào 16/5, Trường Giang đã một mình đến sự họp báo thay vì đi cùng bà xã Nhã Phương.

Tại sự kiện này, nam danh hài cũng đã bất ngờ tiết lộ điều khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đó chính là việc Nhã Phương không hề giỏi nấu ăn.

Trường Giang luôn trổ tài nấu nướng bậc thầy của mình mỗi khi vào bếp. Ảnh: Internet

"Nhã Phương và Hari Won giống nhau lắm. Thích ăn nhưng mà không biết nấu." - Trường Giang hài hước chia sẻ trên Dân Việt.

Theo ông xã Nhã Phương, ngay từ khi còn nhỏ, nam danh hài đã ,ồ côi mẹ từ nhỏ, ba mẹ đi làm xa nên anh biết nấu ăn từ sớm và nấu ăn ngon không kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp. 
Nhã Phương cũng đã không ít lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chính ông xã Trường Giang lo 'tới bến' chuyện nội trợ trong gia đình.

Hari Won cũng không hề thua kém Nhã Phương ở 'độ sung sướng' này khi về chung nhà cùng Trấn Thành.

Theo đó, từ ngày trở thành bà xã của Trấn Thành, Hari Won cho biết người phụ trách công việc bếp núc tại nhà chồng chính là ba chồng của Hari Won.

Hình ảnh Trấn Thành vào bếp nấu món ăn cho Hari Won giữa đêm từng khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook

Trong bộ phim tài liệu Hari - đứa con lai Hàn Việt do kênh truyền hình KBS thực hiện, những góc khuất về cuộc sống của Hari Won đã được hé lộ.

Trong đó, có phân đoạn hé lộ cuộc sống đời thường cùng gia đình Trấn Thành khiến người xem thích thú.

Theo đó, trong gia đình chồng của Hari Won, bố chồng của cô được xem là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không thể can thiệp gì vào.

Hari Won cho biết bố chồng của cô được xem là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không thể can thiệp gì vào. Ảnh: Internet

Thậm chí trong trailer tập 16 của Khi chàng vào bếp, MC Đại Nghĩa đã không ngần ngại bóc mẽ bà xã của Trấn Thành khi cho biết cô lấy chồng rồi mà không biết nấu ăn.

Cụ thể, khi nói về khả năng bếp núc, siêu mẫu Thùy Dương chia sẻ: "Ngày xưa còn trẻ không biết nấu ăn, còn bây giờ có chồng, có bồ hết rồi. Lấy chồng rồi phải biết nấu ăn chứ".

Đại Nghĩa nhanh chóng chớp lấy cơ hội này để "chặt chém" và bóc mẽ Hari Won: "Đúng rồi, lấy chồng là phải biết nấu ăn nha", chia sẻ của nam MC khiến nữ ca sĩ gốc Hàn ngượng ngùng quay mặt đi, còn các khách mời được trận cười nghiêng ngả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news