Tin mới

Nhã Phương, Hari Won đều biến Trường Giang, Trấn Thành từ triệu phú thành 'người vô sản'

Thứ sáu, 05/04/2019, 15:16 (GMT+7)

Cả Nhã Phương, Hari Won đều có điểm chung sau khi kết hôn là trở thành 'tay hòm chìa khóa', không để Trường Giang và Trấn Thành chi tiêu thoải mái như thời độc thân.

Hai cặp đôi vợ chồng Trường Giang - Nhã PhươngTrấn Thành - Hari Won đều được khán giả hâm mộ và yêu thích trong thời gian gần đây dù trước khi đến với nhau 2 đôi vợ chồng này đều có những scandal tình ái rùm beng MXH.

Hai cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang và Trấn Thành - Hari Won luôn được dân mạng chú ý.

Sau khi kết hôn, nhiều người đều thắc mắc không biết đối với 2 danh hài này thì vấn đề tài chính của gia đình họ sẽ như thế nào. Và điều đáng ngạc nhiên, cả Trấn Thành và Trường Giang đều kiếm được bao nhiêu tiền đưa hết cho bà xã giữ.

Sau đám cưới được nhiều sự quan tâm của dư luận, Trường Giang và Nhã Phương đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm lên MXH cũng như báo chí.

1 tháng sau kết hôn, Trường Giang gây chấn động với màn nói xấu vợ trong một show truyền hình: 'Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm'. Bất ngờ hơn, nam diễn viên còn kể khổ từ khi có vợ là ra đường không có một cắc vì bị vợ quản lý. Sau khi nói xấu đủ điều, Trường Giang cũng không quên nịnh vợ: 'Tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 mà để tới 36 tuổi mới kết hôn, bởi nếu cưới vợ sớm thì bây giờ anh đã có con'. Tuy nhiên, trước những lời nói vui hài hước này, ai nấy đều cảm thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi rất đỗi ngọt ngào.

Sau kết hôn, Trường Giang thừa nhận trên báo chí là mình không có một cắc trong người.

Không chỉ vậy trong vài chương trình gameshow, Trường Giang cũng thổ lộ từ ngày lấy vợ trong túi không có tiền khiến khán giả cười bò.

Trước Trường Giang, danh hài Trấn Thành cũng từng chia sẻ 'nỗi đau xót xa' khi bị vợ quản hết tiền, mỗi ngày ra đường chỉ có 2 triệu trong túi.

"Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản”, Trấn Thành chia sẻ về chuyện tài chính sau khi kết hôn.

Theo lời Trấn Thành, mỗi ngày Hari Won đưa anh 2 triệu dắt túi. Ban đầu nam danh hài không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có bà xã quản lý tiền bạc.

Vốn là một người chi tiêu không tính toán, trong túi có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thậm chí Trấn Thành còn tiêu xài phung phí đến mức nếu gặp ai xấu tính, họ có lấy tiền thì anh cũng không hay nhưng từ khi lấy vợ danh hài đã trở thành vô sản.

Cũng giống với Trường Giang, Trấn Thành cũng thừa nhận vợ chỉ cho 2 triệu tiêu pha mỗi ngày.

Trong một show, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã kẻ tung, người hứng khiến khán giả cười ngả nghiêng. Nữ ca sĩ người Hàn tâm sự đã quản hết tiền của chồng: 'Mỗi ngày cho hai triệu là nhiều lắm rồi. Anh Thành than là: 'Trời ơi, Trấn Thành mà chỉ có 2 triệu trong túi thôi sao'. Tôi nói rằng, với 2 ngày lương chi tiêu của anh đã bằng 1 tháng lương của nhân viên văn phòng. Anh đang may mắn hơn rất nhiều người và cần phải tiết kiệm lại.'

Theo giọng ca 'Anh cứ đi đi', việc cô giữ tiền cũng nhằm lo cho tương lai hai người nên Trấn Thành chỉ than vậy chứ không hề có ý kiến gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news