Tin mới

Nhã Phương, Hari Won số hưởng khi được chồng làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 21/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Hai người đẹp Nhã Phương và Hari Won đều khiến công chúng ngưỡng mộ khi có hai ông chồng tâm lý.

Nhã Phương, Hari Won luôn được công chúng quan tâm sau khi lấy 2 danh hài nổi tiếng là Trường Giang và Trấn Thành. Dù đã cưới nhau nhưng Trường Giang và Trấn Thành luôn biết cách lấy lòng bà xã Nhã Phương và Hari Won trong ngày sinh nhật.

Trường Giang dành cho Nhã Phương nụ hôn nhân ngày sinh nhật. Ảnh internet

Mới đây, Trường Giang đã gửi đến vợ một lời chúc mừng đầy yêu thương và ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của Nhã Phương: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời, yêu em mãi mãi Nabi của anh".

Không chỉ vậy, Trường Giang còn liên tục dành cho bà xã những cái ôm, hôn tình cảm trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của nữ diễn viên.

Trấn Thành ngọt ngào tổ chức sinh nhật tại Đài Loan cho Hari Won. Ảnh internet

Không thua kém Trường Giang, Trấn Thành cũng là nam danh hài khéo nịnh vợ trong ngày sinh nhật. Nhân dịp sinh nhật Hari Won, nam danh hài đã đưa bà xã sang Đài Loan để tận hưởng không gian riêng với nhau.

Cũng giống như Trường Giang, Trấn Thành không quên dành cho bà xã những lời chúc ngọt ngào: "Có vẻ hôm qua em rất vui! Chơi từ lúc bước chân xuống sân bay tới bây giờ. Có thể ai đó sẽ cần nhiều hơn, nhưng em thì khác. Em chỉ cần anh ở bên em trong cả ngày sinh nhật. Ừ thì anh sẽ như thế! Happy Birthday con Heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và...“nạn nhân” của tôi. I Love You! Mình mãi như thế này em nhé!".

Có thể thấy, Hari Won và Nhã Phương đã vô cùng hạnh phúc khi có được những người chồng tâm lý, yêu thương vợ. Hiện nay, cuộc sống của hai cặp đôi vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news