Tin mới

Nhã Phương hóa cô dâu quyến rũ trong hậu trường phim Khúc hát mặt trời

Thứ tư, 13/05/2015, 14:21 (GMT+7)

Trong loạt ảnh hậu trường phim Khúc hát mặt trời vừa hé lộ, Nhã Phương vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong thiết kế váy cưới.

Trong loạt ảnh hậu trường phim Khúc hát mặt trời vừa hé lộ, Nhã Phương vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong thiết kế váy cưới.

Sau gần 1 tuần ghi hình tại Nhật Bản, đoàn phim truyền hình Khúc hát mặt trời đã trở về Việt Nam để thực hiện những phân cảnh tiếp theo.

Mới đây, từ fanpage Khúc hát mặt trời, loạt ảnh Nhã Phương xinh "long lanh" trong hậu trường đã được hé lộ. Trong đó, Nhã Phương thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng sang trọng trong các thiết kế đầm cưới.

Nhã Phương hóa cô dâu xinh đẹp trong hậu trường Khúc hát mặt trời

Sau khi để lại ấn tượng lớn trong bộ phim Tuổi thanh xuân - hợp tác Việt - Hàn, Nhã Phương tiếp tục được mời vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập hợp tác Việt - Nhật: Khúc hát mặt trời.

Được biết, Khúc hát mặt trời có độ dài 24 tập, dự kiến sẽ phát sóng trên VTV vào cuối năm 2015. Ngoài Nhã Phương, Khúc hát mặt trời còn có sự góp mặt của Quang Tuấn, NSƯT Thu Hà, Nao Matsushita, Trọng Trinh... Phim do VFC hợp tác sản xuất với TBS của Nhật Bản, phim được thực hiện theo kiểu thu tiếng đồng bộ và đòi hỏi các diễn viên Việt Nam khi thoại với người Nhật sẽ phải nói tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.

Nhã Phương đảm nhiệm vai nữ chính trong phim hợp tác Việt - Nhật

Nhã Phương tiết lộ về quá trình quay Khúc hát mặt trời: "Tôi học tiếng Nhật và tất bật chuẩn bị cho chuyến đi Nhật Bản trong một bộ phim hợp tác giữa hai nước khởi quay vào tháng tư năm nay. Trong phim, tôi được giao vai chính với hình ảnh của một cô gái trẻ có giọng hát hay và khả năng sáng tác. Nhưng cô không may mắc một căn bệnh hiểm nghèo và luôn phải đối diện với cái chết.

Trước đó, Nhã Phương gây ấn tượng lớn trong phim Tuổi thanh xuân

Đó là một cô gái trẻ ở trong hoàn cảnh cánh cửa tương lai có thể đóng lại bất cứ lúc nào. Nhưng cô gái đó vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình là được lên sân khấu biểu diễn. Phim dự kiến dài 24 tập và phát sóng vào cuối năm nay trên sóng VTV".

Nữ diễn viên ngày càng khẳng định tài năng diễn xuất
Hình ảnh nhí nhảnh của Nhã Phương trên phim trường.
Mối tình tay ba giữa Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh) vẫn ám ảnh khán giả.

 Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news