Tin mới

Nhã Phương kể lại nỗi ám ảnh nhất mà Trường Giang cũng không hay biết

Thứ năm, 09/01/2020, 11:27 (GMT+7)

Nhìn lại chặng đường làm phim của mình, Nhã Phương đã gặp không ít hiện tượng kỳ lạ khiến cô phải rùng mình.

Trong bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, Nhã Phương đã chia sẻ về những câu chuyện đáng nhớ trong quá trình làm phim của mình. Bà xã Trường Giang thường gắn với những hình ảnh bánh bèo, nhẹ nhàng trong những bộ phim tâm lý, tình cảm, tuy nhiên cũng có lúc Nhã Phương lột xác với phim kinh dị.

Nhã Phương luôn ám ảnh bởi những hiện tượng bí ẩn khi đóng phim. Ảnh internet

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, trong quá trình cô đóng cho một bộ phim kinh dị đã gặp phải những hiện tượng khiến cô rùng mình, sợ hãi. Theo đó, khi có những cảnh quay tại khu nhà hoang, Nhã Phương đã gặp phải hiện tượng khó hiểu. Cụ thể, trong một cảnh quay, dù trời lặng gió nhưng mỗi khi đoàn bấm máy quay là gió lại nổi lên, và cứ như vậy liên tục đến lần thứ 3.

Không chỉ vậy, bà xã Trường Giang cho biết, nhiều anh chị em trong đoàn đêm đến còn nghe tiếng trẻ con khóc trong ngôi nhà hoang. Chính vì những điều đó, đã ám ảnh khiến Nhã Phương luôn sợ ma và không dám ngủ một mình.

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương đóng thể loại phim kinh dị. Vài năm trước, Nhã Phương được ví như "ngọc nữ màn ảnh Việt" với hình tượng trong sáng, ngọt ngào và kín đáo. Sau khi lấy Trường Giang và sinh con, Nhã Phương đã thay đổi khá nhiều. Từ hình ảnh ngọt ngào, cô chuyển sang hình tượng quyến rũ, sexy khó cưỡng.

Sau một thời gian ở ẩn sinh con, Nhã Phương đã chính thức tái xuất. Theo như tiết lộ của bà xã Trường Giang, sắp tới, cô sẽ tham gia một dự án điện ảnh và hứa hẹn bùng nổ.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang còn thu về một khoản tiền lớn từ kinh doanh quán ăn. Hiện tại, gia đình Mười Khó đang sở hữu một cơ ngơi triệu đô và tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news