Tin mới

Nhã Phương khen Trường Giang, lỡ lời làm lộ chuyện ‘giường chiếu’

Thứ tư, 22/01/2020, 20:16 (GMT+7)

Mải mê khen Trường Giang, Nhã Phương lỡ lời làm lộ chuyện ‘giường chiếu’ của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, bộ phim “30 chưa phải Tết” do Trường Giang đầu tư sản xuất và thủ vai chính bất ngờ gặp khó trong khâu kiểm duyệt. Rất may, cuối cùng, bộ phim này cũng vượt qua được cửa ải khó khăn và được công chiếu kịp thời trước thềm Tết Nguyên đán.

Nhã Phương đến chúc mừng Trường Giang nhân buổi ra mắt phim mới

Trong buổi ra mắt phim, Nhã Phương đã đến chúc mừng ông xã. Tại đây, nữ diễn viên đã có nhiều câu trả lời vô cùng hài hước. Theo đó, khi được hỏi Trường Giang trên TV và Trường Giang ngoài đời thực khác nhau ra sao, Nhã Phương đã không ngần ngại mà "bóc phốt" ngay tức khắc: "Khán giả thường thấy Trường Giang hài hước lắm, vui vẻ lắm, nhưng về đến nhà là thành ông Mười Khó cực khó luôn nha".

Dù bóc mẽ chồng nhưng Nhã Phương cũng không quên chia sẻ về độ chiều chuộng, thương vợ của Trường Giang. Tuy khó như ông "Mười Khó", nhưng cái khó của Trường Giang lại giúp Nhã Phương được ăn nhiều đồ ăn ngon hơn.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng hé lộ luôn nỗi khổ của Trường Giang mỗi đêm. Theo nữ diễn viên chia sẻ, tật xấu ‘ngủ gác’ của cô khiến nam danh hài chịu khổ vì bị chiếm sạch chỗ.

Trước đó, Trường Giang chia sẻ anh muốn dành bộ phim “30 chưa phải Tết” cho cô con gái đầu lòng. Bởi vậy, Nhã Phương cũng thổ lộ rằng mong con sẽ lớn nhanh để có thể xem phim của bố, tự hào về bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news