Tin mới

Nhã Phương khiến cư dân mạng 'thót tim' vì diện váy gợi cảm

Thứ bảy, 07/12/2019, 09:45 (GMT+7)

Diện chiếc váy cúp ngực gợi cảm, Nhã Phương vừa thu hút sự chú ý vì đẹp xuất sắc nhưng cũng khiến fan lo lắng vì sợ sự cố trang phục xảy ra.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện tại một sự kiện quy tụ nhiều sao Việt. Bà xã Trường Giang diện chiếc váy cúp ngực khoe nhan sắc gợi cảm. Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương khá ưa chuộng thiết kế cúp ngực khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Tuy nhiên, nó giống như con dao hai lưỡi khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 có thể rơi vào tình huống "lộ hàng" bất cứ lúc nào.

Chiếc váy gợi cảm nhưng cũng dễ khiến Nhã Phương rơi vào tình huống hớ hênh. Ảnh internet

Trước đó, cũng không ít lần Nhã Phương khiến fan thót tim vì những màn hớ hênh do diện trang phục gợi cảm. Thậm chí, nhiều lúc, bà xã Trường Giang còn phải lấy tay che ngực vì sợ lộ.

Không ít lần Nhã Phương phải chủ động dùng tay che chắn. Ảnh internet

Lấy chồng, sinh con, Nhã Phương được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc. Đặc biệt là sự thay phong cách từ kín đáo, thanh lịch sang gợi cảm đã khiến bà xã Trường Giang ngày càng có sức hút hơn.

Sau gần 1 năm cưới Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại công việc. Cô cho biết, sắp tới sẽ ra mắt một bộ phim hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ. Dạo gần đây, nữ diễn viên cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống gia đình. Nếu như trước đây, cô thừa lảng tránh khi hỏi về con gái thì giờ đã thoải mái hơn. Nhã Phương cho biết, đến một thời điểm thích hợp và con đồng ý, vợ chồng cô sẽ công khai hình ảnh con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news