Tin mới

Đối diện với ồn ào, Nhã Phương khiến Nam Em cũng phải chịu thua vì điều này

Thứ hai, 29/07/2019, 07:11 (GMT+7)

Nhã Phương hơn hẳn Nam Em khi có một hậu phương gia đình vững chắc mỗi khi có scandal ập đến.

Nhã Phương và Trường Giang hiện đang có một cuộc sống khá hạnh phúc, êm đềm và là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, cặp đôi này đã trải qua quá nhiều sóng gió, đặc biệt là thời điểm Trường Giang dính vào ồn ào khi Nam Em bất ngờ lên tiếng cô và nam danh hài đã có một khoảng thời gian yêu đương.

Ồn ào tình cảm giữa Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào này, dân tình chỉ chú ý đến động thái của Nhã Phương và Nam Em.

Trong khi Nhã Phương giữ im lặng đến cuối cùng thì Nam Em liên tục có những động thái sau tuyên bố mình thích Trường Giang.

Một thời gian dài showbiz Việt bị 'bội thực' bởi những tuyên bố và hành động 'bất thường' của Nam Em giữa ồn ào tình ái.

Nhưng giữa sóng gió này, cách thể hiện của gia đình Nhã Phương và Nam Em lại khiến dân tình chú ý và suy nghĩ. Tất cả đều nhận ra rằng, Nhã Phương đã nhận được sự ủng hộ và động viên của gia đình, trong khi Nam Em lại là người cô đơn nhất sau khi bị Trường Giang từ chối tình cảm.

Ngay khi Nam Em tuyên bố sốc về tình cảm mà mình dành cho Trường Giang thì chị gái duy nhất của cô đã lạnh lùng lên tiếng.

Chị gái Nam Em lạnh lùng phát ngôn: "Tôi không muốn bị cuốn vào câu chuyện này nữa" khi Nam Em dính vào ồn ào tình ái với Trường Giang và hứng chỉ trích từ phía dư luận. Ảnh: Internet

"Tôi không biết gì về chuyện của Nam Em. Chúng tôi không ở chung với nhau 2 năm nay rồi. Và sau khi chị em xích mích, Nam Em đã nói với mọi người là từ mặt tôi nên tôi cũng không quan tâm đến những vấn đề của Nam Em nữa...".

Không những không có được tình cảm của Trường Giang, Nam Em còn bị chị gái ruột lạnh lùng khi 'không bận tâm' đến sự tổn thương mà cô đang gánh chịu.

Thậm chí người tình của chị gái Nam Em con buông lời đe dọa trên trang cá nhân rằng Nam Em không được làm gì ảnh hưởng tới chị gái cô, nếu không sẽ không được yên. Cùng 1 lúc, cô nhận về 2 "gáo nước lạnh".

Chị gái Nam Em còn nhấn mạnh: "Khi chuyện Nam Em với Trường Giang bùng nổ, tôi không biết gì hết. Tôi chỉ mong cuộc sống yên bình rồi làm việc của mình, tôi không muốn bị cuốn vào câu chuyện này nữa".

Chỉ đến khi sự việc lên đỉnh điểm, khi mọi chỉ trích của dư luận đổ dồn về phía Nam Em, mẹ cô lúc này mới lên tiếng chỉ trích Trường Giang.

Tuy nhiên, những phát ngôn của bà lại là mồi lửa khiến các antifan quay sang chỉ trích Nam Em thậm tệ.

Trong khi đó, phía gia đình của Nhã Phương cũng hoàn toàn giữ im lặng dù nữ diễn viên vô tình bị kéo vào ồn ào tình ái của Trường Giang và Nam Em.

Trong khi đó Nhã Phương và gia đình hoàn toàn giữ im lặng khi bị lôi vào ồn ào tình ái của Trường Giang. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên cũng như gia đình không hề có bất cứ lời phát ngôn nào trên báo chí, cũng như trên mạng xã hội.

Chị gái và em trai Nhã Phương chọn cách đối diện với scandal bằng việc thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường ngày và coi như không hề có chuyện gì xảy ra.

Chính động thái im lặng của Nhã Phương và gia đình đã giúp cô tránh được những ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet

Gia đình Nhã Phương im lặng vì tôn trọng và tin tưởng vào con gái mình trước những sóng gió hiện tại. Chính cách cư xử này đã khiến nữ diễn viên tránh được nhiều thị phi và những ồn ào không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news