Tin mới

Những lần Nhã Phương gặp sự cố trang phục khiến Trường Giang 'giận tím mặt'

Thứ năm, 16/05/2019, 10:30 (GMT+7)

Nhã Phương đã không ít lần gặp sự cố trang phục khi lựa chọn những bộ váy gợi cảm.

Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên gán mác ngoan hiền, hiếm khi công chúng mới thấy Nhã Phương diện những bộ đồ sexy, gợi cảm. Ấy vậy mà kể từ khi yêu Trường Giang, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã lột xác. Tần xuất xuất hiện với những chiếc váy khoe thân hững hờ của Nhã Phương cũng không ít.

Chọn những bộ váy gợi cảm, Nhã Phương không ít lần gặp rắc rối vì sự cố lộ hàng khiến ông xã Trường Giang vừa giận vừa lo.

Diện chiếc váy trễ vai, khoe vòng 1 gợi cảm, Nhã Phương đã có bước đột phá lớn về nhan sắc. Tuy nhiên, do thiết kế, bộ váy đã khiến Nhã Phương phải muối mặt vì sự cố lộ vòng 1.

Nhã Phương livestream vô tình để lộ nội y bên trong mặc dù nữ diễn viên đã cẩn thận lấy tay che chắn. Ảnh internet

Trong hậu trường, chiếc váy của Nhã Phương vô tình bị tuột, nữ diễn viên phải nhờ đến sự giúp đỡ của ekip. Đây là một trong những lần hiếm hoi, bà xã Trường Giang gặp sự cố trong hậu trường. Ảnh internet

Diện áo bà ba nhưng Nhã Phương cũng không thoát khỏi sự cố khi bộ áo sũng nước vô tình để lộ nội y bên trong. Ảnh internet

Nhã Phương vốn là nữ diễn viên luôn chọn sự kín đáo trong cả lối sống lẫn phong cách ăn mặc. Những sự cố trên sẽ là những bài học giúp nữ diễn viên nhớ suốt đời. Hiện Nhã Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang. Sau đám cưới, nữ diễn viên dính nghi án sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay tin đồn này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Hiện, Nhã Phương đã bắt đầu quay trở lại công việc sau một thời gian "ở ẩn". Nhan sắc ngày càng lên hương bà xã Trường Giang khiến không ít người phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news