Tin mới

Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương

Chủ nhật, 06/05/2018, 21:37 (GMT+7)

Nhã Phương cho biết, cô rất khổ tâm tuy nhiên dẫu có đau đớn đến mấy Nhã Phương cũng chỉ xin được 1 mình gánh chịu nỗi đau đó.

Nhã Phương cho biết, cô rất khổ tâm tuy nhiên dẫu có đau đớn đến mấy Nhã Phương cũng chỉ xin được 1 mình gánh chịu nỗi đau đó.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại sục sôi vì đoạn clip ngắn ghi lại những chia sẻ của Nhã Phương khi cô nàng tham gia chương trình truyền hình Vui sống mỗi ngày cùng Lương Mạnh Hải

Tại đây, MC Lương Mạnh Hải đã đặt ra cho Nhã Phương những câu hỏi về cuộc sống và áp lực mà cô phải đối mặt khi là người nổi tiếng.

Trước mặt đàn anh, Nhã Phương bộc bạch rằng: "Nhiều khi em cũng mâu thuẫn, em muốn được đi chơi, muốn mở rộng nhiều thứ, nhưng em không có thời gian. Quan điểm của em rất là rõ, em chỉ khóc cho một mình nghe. Bản thân gặp khó khăn thì phải tự đứng lên, chứ không thể dựa vào ai cả. 

Em cũng không thể để gia đình quá lo lắng, thường thì em có thể chia sẻ với những người thân khi mà mọi thứ qua rồi. Tiếp đến, mọi người sẽ hỏi: "Có chuyện đó sao?". Qua những sóng gió thì suy nghĩ và quan điểm của em khác hoàn toàn. Em trở nên chững chạc, điềm đạm hơn".

Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương - Ảnh 2.
 
Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương - Ảnh 3.

Nhã Phương - Lương Mạnh Hải tại chương trình truyền hình "Vui sống mỗi ngày".

Khi trả lời câu hỏi có bao giờ Nhã Phương tự cảm thấy đang làm khổ chính mình không, nữ diễn viên đã không cầm được nước mắt. Bật khóc trong sự xúc động, Nhã Phương chia sẻ:

"Đương nhiên là em phải khổ tâm, đó là chuyện em chọn. Em chỉ thích nhìn gia đình của em vui, người xung quanh vui vẻ. Nhưng còn chuyện của mình thì không sao, thời gian sẽ xoa dịu hết tất cả mọi thứ. 

Hiện tại, em biết cái chuyện đó rất lớn, nhưng mọi thứ sẽ qua. Em là con người mà, em cũng khổ tâm chứ. Em nghĩ mình phải mạnh mẽ vì không còn con đường nào khác".

Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương - Ảnh 4.
 
Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương - Ảnh 5.

Nhã Phương rơi nước mắt khi nói về cuộc sống ồn ào của mình.

"Em dành thời gian cho gia đình, gia đình của em là số 1. Tới giờ thì em vẫn giữ mong muốn sẽ có tình yêu đẹp, có cuộc sống hạnh phúc. Ngày trước đây, em đặt tình cảm nhiều hơn, công việc ở sau một tí, nhưng bây giờ, tất cả đều là công việc lên trên hết".

Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương - Ảnh 6.
 
Nhã Phương khổ tâm, bật khóc khi nhắc đến ồn ào chuyện yêu đương - Ảnh 7.

Sau khi Nam Em công khai kể chuyện yêu Trường Giang trong 1 tháng ở talkshow 1 TIẾNG KỂ HẾT , người hâm mộ những tưởng Nhã Phương sẽ chấm dứt mối quan hệ với "Mười Khó".

Tuy nhiên, mới đây Nhã Phương - Trường Giang đã gây bất ngờ khi cùng nhau đi ăn bún riêu tại một quán lề đường ở TP.HCM. Nhiều đồn đoán cho rằng sau bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi đã trở lại bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news