Tin mới

Nhã Phương khoe mặt mộc trong bệnh viện, fan xót xa nhan sắc

Thứ hai, 11/05/2020, 13:04 (GMT+7)

Nhã Phương đăng trên trang cá nhân bức ảnh khoe mặt mộc chào tuần mới nhiều năng lượng, nhan sắc vẫn là chủ đề được chú ý.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương để mặt mộc trong bệnh viện được nữ diễn viên tự tay đăng tải gây chú ý. Bà xã Trường Giang viết trên trang cá nhân: "Thứ hai là ngày đầu tuần bé hứa cố gắng chăm ngoan, chúc cả nhà một tuần nhiều năng lượng nha".

Nhã Phương đăng ảnh mặt mộc trong bệnh viện (ảnh FB)

Bức ảnh được Nhã Phương chụp trong bệnh viện khiến fan lo lắng, xong nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã nhanh chóng giải thích đây chỉ là một cảnh quay trong dự án phim cô tham gia.

Cô bị nhận xét gầy gò, xuống sắc (ảnh FB)

Trong ảnh, mặc dù nở nụ cười tươi xong Nhã Phương vẫn để lộ gương mặt kém sắc, gầy gò và mái tóc có phần bị hói hậu sinh nở. Nhiều fan góp ý rằng cô nên mập hơn một chút thì xinh.

"Xinh đẹp. Nhưng mập hơn tí thì xinh hơn nữa", Sao nhìn chị nhợt nhạt vậy. Thương quá. Bình thường chị xinh lắm mà", "Xinh quá Bi ơi, nhưng mà hơi gầy rồi, ăn nhiều cho mập mập lên xíu là xinh hơn nữa", "Anh 10 khó bỏ bê chị lắm hay sao, nay chị ốm và xanh sao vậy"...

Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương về quê bị chụp lén (ảnh FB)

Trước đó, Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò, tay nổi gân xanh khi cùng Trường Giang về thăm quê. Dù nắng gắt khiến cô cau có nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười khi được xin chụp ảnh. Hộ tống bà xã về quê, Trường Giang luôn bên cạnh ân cần chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news