Tin mới

Nhã Phương khoe nhan sắc hack tuổi, có sức sống hơn nhưng lại bị soi chi tiết sai sai

Thứ hai, 30/11/2020, 11:44 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian giảm cân quá đà, mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh mặt tròn như quả trứng gà để chứng minh mình đã tăng cân và lấy lại phong độ.

Suốt một thời gian dài kể từ sau khi sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương bị chê quá ốm đến mức cô đăng tải hình ảnh nào cũng bị cư dân mạng chê bai. Những khuyết điểm trên thân hình của nữ diễn viên luôn khiến fans lo lắng.

Bàn tay chỉ còn da bọc xương của bà xã Trường Giang tại một sự kiện gần đây khiến nhiều fan lo lắng.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã vui mừng thông báo: "Mặt tròn như quả trứng gà rồi nha". Đi kèm là đoạn clip quay cận nhan sắc lẫn thân hình của cô nàng.

Sau khi sinh con đầu long, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng. Bà xã của Trường Giang tích cực tập luyện để có được thân hình và cân nặng như ý. Nữ diễn viên thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt.

Động thái của bà xã Trường Giang đang muốn chứng minh mình đã tăng cân và lấy lại phong độ rồi đây.

Hình ảnh mới của Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen. Nhiều người mong nữ diễn viên nên giữ vững cân nặng này là chuẩn. Không thể phủ nhận gương mặt của bà xã Trường Giang vẫn rất trẻ trung, hack tuổi, hài hòa.

Tuy nhiên, khán giả lại nhận ra chi tiết sai sai chính là chiếc điện thoại tự dưng lại méo mó bất thường.

Dù chính Nhã Phương đã đính kèm chú thích "mặt tròn như trứng gà" nhưng những gì mọi người thấy lại là gương mặt Vline, lại còn dùng app đến méo cả điện thoại khi quay ở góc cận.

Nhã Phương nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy guộc, thiếu sức sống. Cánh tay khẳng khiu, 2 gò má hóp lại, hốc hác qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ lo lắng, khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news