Tin mới

Nhã Phương khoe nhan sắc mặn mà bên áo dài đỏ sau phát ngôn thâm sâu về việc sinh con

Thứ bảy, 11/05/2019, 21:59 (GMT+7)

Nhã Phương mới đây tiếp tục khoe nhan sắc mặn mà trong tà áo dài đỏ tại Hà Nội sau tin đồn sinh con gái đầu lòng.

Mới đây trong lễ phát động "Tháng Nhân đạo 2019" tại Hà Nội, Nhã Phương xuất hiện trong tà áo dài đỏ với vai trò là Đại sứ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Nhã Phương xuất hiện với vai trò là Đại sứ lễ phát động "Tháng Nhân đạo 2019" tại Hà Nội. Ảnh FBNV

Trong vai trò là đại sứ, Nhã Phương cùng Hội chữ thập đỏ tham gia nhiều chương trình hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Chia sẻ tại chương trình này, Nhã Phương cho biết với vai trò là Đại sứ của tháng Nhân đạo Quốc gia cô mong muốn sẽ làn tỏa ý nghĩa tốt đẹp của hương trình đến đông đảo người dân đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhã Phương thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ có mặt tại chương trình lễ phát động Tháng Nhân đạo 2019. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ảnh FBNV

Người đẹp khoe nhan sắc mặn mà của mình bên tà áo dài đỏ sau tin đồn sinh con. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên thân thiện chụp ảnh với khán giả. Ảnh FBNV

Nhã Phương là diễn viên được nhiều người biết đến không chỉ lối diễn xuất ấn tượng mà còn bởi vẻ ngoài nữ tính dịu dàng của cô. Từ sau khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn với danh hài Trường Giang, sự nghiệp và con đường nghệ thuật của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" càng ngày càng thăng hoa. Cô được nhiều thương hiệu cũng như nhiều đạo diễn "chọn  mặt gửi vàng" vào các sự kiện cùng dự án diện ảnh.

Sau tin đồn sinh con hồi đầu năm, Nhã Phương xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp mặn khiến nhiều người hâm mộ. Có thể thấy hình ảnh của Nhã Phương đang có sức lan tỏa mạnh mẽ đến công chúng qua các hoạt động phim ảnh và các hoạt động xã hội, nhân ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news