Tin mới

Nhã Phương khoe tóc mới, lại để lộ nhược điểm cơ thể khiến fan lo lắng

Thứ ba, 18/02/2020, 18:50 (GMT+7)

Lâu lâu, Nhã Phương quyết một lần chơi lớn, đổi kiểu tóc mới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương khoe ảnh để kiểu tóc mới. Trong bức ảnh, nữ diễn viên để kiểu tóc “bà thím” đậm chất Hàn Quốc, uốn xoăn nhẹ nhàng. Thế nhưng, kiểu tóc già dặn này đã không thể dìm hàng được Nhã Phương. Bà xã của Trường Giang vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Nhã Phương đổi kiểu tóc mới

Nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mỹ miều sau khi sinh con dù đã sắp chạm ngưỡng 30. “Em đẹp không cần son phấn”, “Quá xinh luôn”, “Xinh lắm chị ạ”,… rất nhiều bình luận của cư dân mạng dành cho nữ diễn viên.

Nhã Phương nhận được nhiều lời khen với kiểu tóc "bà thím"

Tuy nhiên, trong bức ảnh Nhã Phương khoe, nhiều người cũng ngay lập tức nhận ra cánh tay gầy gò, khẳng khiu của nữ diễn viên. Thời gian vừa qua, bà xã Trường Giang khiến người hâm mộ lo lắng khi thường xuất hiện với vóc dáng gầy gò, đáng báo động. Không ít người mong cô tăng cân để càng thêm xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Trong năm 2019 vừa qua, Nhã Phương dành thời gian chăm sóc con và không tham gia vào các dự án điện ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2020.

Vừa qua, Trường Giang đón nhận những tin không vui từ bộ phim “30 chưa phải Tết”.Sau khi gặp khó khăn trong khâu kiểm duyệt, bộ phim cũng thu về khoản Doanh thu thấp, không được như kỳ vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news