Tin mới

Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Thứ năm, 25/02/2016, 17:49 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ, cô không muốn kết hôn tại thời điểm này.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ, cô không muốn kết hôn tại thời điểm này.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của truyền thông và dư luận.

Sau scandal với Quế Vân, Trường Giang đã dẫn Nhã Phương về quê ra mắt như một lời khẳng định tình cảm của anh với Nhã Phương. 

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ khi nói về dự định kết hôn của mình.

Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc bên nhau. Ảnh Internet

Khi được hỏi về việc lập gia đình, Nhã Phương chia sẻ, cô từ trước đến giờ luôn ước ao có gia đình nhỏ ấm cúng, càng lớn thì mong muốn càng mãnh liệt hơn.

Đi dự đám cưới bạn bè nhiều, cô cũng đã thấy trong lòng rộn ràng. Nhóm bạn của Nhã Phương đa phần cũng đã có chồng có con, nên nghe đến chuyện lập ra đình thì cô thấy rất thích.

Tuy vậy, Nhã Phương cũng cho biết cô rất mâu thuẫn khi nghĩ tới việc lập gia đình: "Nhưng bây giờ Phương vẫn còn công việc. Còn độc thân thì mình có thể đặt hết 100% nhiệt huyết cho cái mình yêu thích, có chồng con sẽ phải lo rất nhiều thứ.

Kể ra cũng mâu thuẫn, Phương rất thích có gia đình, nhưng kêu đánh đổi thì lại chưa đủ can đảm. Phương thấy thời điểm chưa chín muồi, có thể khả năng diễn xuất bắt đầu có sự sâu sắc nhưng nếu lập gia đình, Phương thấy mình hãy “còn non”.

Việc Nhã Phương chia sẻ chuyện chưa muốn kết hôn với Trường Giang ngay sau khi anh dẫn cô về ra mắt gia đình có thể coi là một "gáo nước lạnh" của nữ diễn viên dành cho bạn trai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang