Tin mới

Nhã Phương lần đầu khoe ảnh tình cảm với Trường Giang

Thứ sáu, 24/02/2017, 19:00 (GMT+7)

Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh tay trong tay với Trường Giang trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên đăng tải hình ảnh công khai tình yêu với bạn trai.

Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh tay trong tay với Trường Giang trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên đăng tải hình ảnh công khai tình yêu với bạn trai.

Nhã Phương chia sẻ hai hình ảnh tay trong tay, chu miệng đáng yêu bên Trường Giang tại Mỹ. Cô không quên nói lời tình cảm, thể hiện đang hạnh phúc trong tình yêu. Hai hình ảnh nhận được gần 270.000 lượt yêu thích và hơn 2.500 bình luận chúc phúc.

Nhã Phương cũng đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm dành cho Trường Giang: "Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thực sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi mà là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình. Như nụ cười của người mà tôi yêu. Một bữa sáng ngon lành. Ánh nắng hoàng hôn ấm áp”

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đăng tải ảnh với người yêu trên trang cá nhân. Kể từ khi yêu Trường Giang, Nhã Phương thường ít nói về chuyện cá nhân trên báo chí hay trang Facebook

Người hâm mộ liên tục để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho mối quan hệ của cặp đôi trai tài, gái sắc. Họ cũng bày tỏ mong muốn 2 người sớm về chung một nhà trong tương lai gần.

Dịp Tết Âm lịch vừa qua, danh hài theo bạn gái về nhà cô ở Đắk Lắk đón xuân. Năm 2016, Nhã Phương đón Tết tại nhà bạn trai. Nhiều người hâm mộ đồn đoán Nhã Phương - Trường Giang đã tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, Nhã Phương đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn kết hôn: “Chuyện đám cưới vẫn là câu chuyện của thời tương lai. Tôi không dám nói trước điều gì, nếu thiên thời, địa lợi thì nhân sẽ hòa”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang