Tin mới

Nhã Phương lần đầu lên tiếng: "Sau khi bầm dập, Phương vẫn ổn"

Thứ hai, 26/03/2018, 14:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau những ồn ào giữa bạn trai là Trường Giang với hoa khôi Nam Em.

Nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau những ồn ào giữa bạn trai là Trường Giang với hoa khôi Nam Em.

Mới đây, lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ về tình trạng hiện tại sau khi Nam Em tiết lộ chuyện tình với Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được.

Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp trong một sự kiện có Trường Giang. Ảnh internet

Trước đó, tối ngày 25/3, một sự kiện Khai trương đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt. Đáng chú ý, cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất hiện tại - Trường Giang và Nhã Phương cũng góp mặt.

Trong lúc Trường Giang biểu diễn trên sân khấu, Nhã Phương ngồi ở hàng ghế dưới dõi theo, giữ khoảng cách khá xa. Đáng chú ý, Trường Giang còn trình diễn một ca khúc có tên Cho vừa lòng em với bộ dạng khá mệt mỏi. Nhiều khán giả cho biết nam diễn viên hài tưởng như sắp khóc khi hát, phía dưới có sự góp mặt của bạn gái. Kết thúc sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em