Tin mới

Nhã Phương lấn sân kinh doanh, Trường Giang liền truyền 'độc chiêu'

Thứ ba, 21/05/2019, 14:22 (GMT+7)

Trong sự kiện ra mắt trung tâm làm đẹp của Nhã Phương, tối 20/5 tại TP.HCM, Trường Giang đã có những chia sẻ về bí quyết kinh doanh của mình để vợ có thể áp dụng.

Sau thời gian ở ẩn vì tin đồn sinh con, tối 20/5, nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình, nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu thử sức kinh doanh khi mở Tâm beauty clinic cùng với bạn của mình.

Buổi Khai trương cũng là sinh nhật Nhã Phương với sự tham gia không thể thiếu của ông xã Trường Giang cùng dàn khách mời gồm Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Hội bạn thân của Nhã Phương, trong đó có Ái Phương, Minh Thảo.

Tại buổi khai trương của bà xã, nam danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ thú về bí quyết kinh doanh của mình được đúc rút từ việc mở quán cơm Mười Khó. Theo ông xã Nhã Phương, muốn làm gì thì cũng phải làm thật, phải xuất phát từ cái tâm, làm gì cũng vậy lời phải lời nhưng ít thôi.

"Tôi từng nói với Nhã Phương rồi, tôi cũng bán quán cơm và đông khách lắm. Vì sao? Vì tôi làm bằng cái tâm. Tôi làm ăn đàng hoàng. Tôi lãi không nhiều nhưng kiểu gì cũng phải có lãi, không lãi thì tôi không làm.

Tất nhiên, quán của tôi bán hơi đắt thật, nhưng vì một số nguyên do đặc biệt, tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi làm ăn là làm thật, làm bằng cái tâm của mình. Tôi lấy đồ ăn ngon, bán ra đàng hoàng.
Bởi vậy, tôi dặn vợ tôi làm cái gì cũng vậy, phải có lãi nhưng lãi ít thôi, không ham lãi nhiều", chàng hề xứ Quảng chia sẻ.

Sau đó, nam MC Nhanh như chớp thay mặt bà xã gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp vì đã dành thời gian đến chung vui với vợ mình tại buổi tiệc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news