Tin mới

Nhã Phương lộ ảnh hiếm 5 năm trước, bất ngờ là người đàn ông đứng bên cạnh

Thứ sáu, 29/05/2020, 08:57 (GMT+7)

Nhã Phương lộ bí mật 5 năm trước với người đàn ông đặc biệt trong đời từng gây nhiều tranh cãi thời điểm đó.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh hiếm của Nhã Phương 5 năm trước. Đặc biệt là sự xuất hiện của một người đàn ông bên cạnh khiến fan thích thú. Đó chính là Trường Giang.

Cả Nhã Phương và Trường Giang đều ngại ngùng khi mới quen nhau. Ảnh internet

Đây là những hình ảnh hậu trường khi Nhã Phương và Trường Giang hợp tác chung một bộ phim. Nam danh hài âu yếm, còn Nhã Phương e thẹn khi đứng cạnh nhau.

Những bức ảnh cho thấy, Trường Giang và Nhã Phương đã nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim. Ảnh internet

Thời điểm này, cả hai dính nghi vấn hẹn hò nhưng một mực giấu kín. Sau đó, Trường Giang lại vướng ồn ào với Quế Vân. Đây được xem là thời điểm nhạy cảm của cặp đôi trước vô vàn sóng gió. Bản thân Nhã Phương cũng đã chịu không ít tổn thương có lúc như muốn dừng lại trong chuyện tình cảm với Trường Giang.

Vợ chồng Trường Giang ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Đến nay, những hình ảnh này mới được chia sẻ cho thấy, Mười Khó và bà xã đã gắn bó bên nhau một khoảng thời gian khá dài trước khi quyết định về chung một nhà. Quyết định của Nhã Phương đã hoàn toàn đúng đắn cho đến thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống viên mãn bên Trường Giang và con gái nhỏ.

Sau khi cưới, Nhã Phương dành thời gian cho gia đình và chăm sóc con gái. Hiện tại, bà xã Trường Giang đã chính thức quay trở lại đam mê nghệ thuật. Nữ diễn viên chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh kết hợp cùng với Trương Thế Vinh hứa hẹn có nhiều sự bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news