Tin mới

Nhã Phương lộ ảnh ôm bé gái, cư dân mạng nhận xét giống Trường Giang

Thứ năm, 26/12/2019, 09:57 (GMT+7)

Bức ảnh Nhã Phương tình cảm ôm bé gái đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ, đặc biệt, không ít fan còn nhận xét nhìn giống Trường Giang.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh Nhã Phương ôm một bé gái trong hậu trường. Bưc ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là người đăng ảnh đã chú thích: "Nhã Phương lần đầu khoe con gái trên Facebook".

Nhã Phương ôm bé gái gây xôn xao. Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hóm hỉnh. Một số người còn nhận xét, em bé có cái miệng khá giống Trường Giang. Tuy nhiên, có một số fan của Nhã Phương cho rằng, em bé này không phải con của nữ diễn viên mà chỉ là nhân vật quay quảng cáo cùng cô. Nếu so với tuổi của con gái Nhã Phương thì bé gái này có vẻ lớn hơn.

Nhiều cư dân mạng còn nhận xét, bé gái khá giống Trường Giang. Ảnh internet

Tháng 1, Nhã Phương rộ tin đồn sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang vẫn im lặng. Sau đó, vào tháng 10, vợ chồng Mười Khó mới xác nhận là đã sinh con. Dù khá thoải mái nói về chuyện con nhỏ nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh của con gái. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, đến khi nào con gái lớn và đồng ý thì mới công khai.

Cách đây không lâu, Nhã Phương lần đầu tiên tiết lộ tên thân mật ở nhà của con gái là tiểu công chúa Destiny. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, một năm qua với cô tràn ngập hạnh phúc, viên mãn bên gia đình và con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news