Tin mới

Nhã Phương lộ dấu hiệu hậu sản sau sinh, fan nhắc nhở Trường Giang

Thứ năm, 23/05/2019, 19:05 (GMT+7)

Nhã Phương lộ ảnh ngày càng gày gò khiến fan cho rằng nữ diễn viên bị mắc chứng hậu sản sau sinh.

Mới đây, những hình ảnh Nhã Phương đi chơi cùng các chị em gái nhanh chóng được cư dân mạng chú ý. Trong ảnh, Nhã Phương vui vẻ, rạng rỡ bên mẹ và các chị em.

Tuy nhiên, điều khiến fan ngỡ ngàng và lo lắng chính là việc Nhã Phương xuống cân quá đà. Khi Nhã Phương ngồi cùng các chị em mới thấy đôi chân và thân hình gầy trơ xương của nữ diễn viên.

Nhã Phương sụt cân nhanh chóng khiến fan lo lắng nữ diễn viên bị hậu sản sau sinh. Ảnh internet

Nếu quả thực Nhã Phương đã sinh con thì vóc dáng này khiến fan lo ngại cô đang mắc chứng hậu sản sau sinh khi cân nặng bị giảm đột ngột. Hậu sản là hiện tượng phụ nữ sau sinh thiếu cân, quá gầy do chế độ dinh dưỡng không hợp lý và không được chăm sóc cẩn thận sau sinh.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã réo tên Trường Giang: "Giang ca chăm sóc Nhã Phương kiểu gì mà để cô ấy gầy quá vậy"; "Nhìn Nhã Phương cứ như bị hậu sản vậy, xanh xao quá"; "Anh Trường Giang về chăm sóc chị Phương đi anh"...

Cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Sau một thời gian ở ẩn sinh con, mới đây nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mới chính thức tái xuất. Bà xã Trường Giang khiến công chúng ngỡ ngàng vì vóc dáng thon gọn sau sinh. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên ngày càng gầy guộc khiến fan lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news