Tin mới

Nhã Phương lộ dấu hiệu lão hóa sớm trên gương mặt sau khi sinh con đầu lòng

Thứ tư, 13/05/2020, 09:47 (GMT+7)

Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi để lộ dấu hiệu lão hóa sớm trong ảnh chụp cùng bạn thân.

Trở lại sau dịch Covid-19, Nhã Phương tiếp tục với công việc quay phim. Hiện tại, bà xã của Trường Giang đang ở Đồng Nai tiếp tục quay phim. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian nghỉ ngơi khi sinh con đầu lòng.

Nhã Phương lộ rõ nếp nhăn trong ảnh chụp cùng Thúy Ngân

Trong bức ảnh mới nhất, Nhã Phương và Thúy Ngân vui vẻ chụp cùng nhau khi được bạn ship đồ ăn xuống tận nơi. Đôi bạn thân đều ghi ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Nhã Phương từng lộ rõ vết chân chim ở phần bọng mắt trong đám cưới

Tuy nhiên, các fan cũng ngay lập tức nhận ra trong bức ảnh, Nhã Phương để lộ dấu hiệu lão hóa sớm sau khi sinh con đầu lòng với nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là ở phần khóe mắt.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng để lộ nhược điểm trên khuôn mặt trong đám cưới với Trường Giang. Dù sở hữu nụ cười rạng rỡ nhưng mỗi khi cười, bà xã của Trường Giang lại lộ rõ vết chân chim nhăn nheo. Bọng mắt nhăn nheo cũng khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 già hơn so với tuổi thực.

Nhã Phương đóng cặp với Trương Thế Vinh trong phim "Song song"

Hiện tại, Nhã Phương đang quay bộ phim “Song song” của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng. Trong phim, cô sẽ đóng cặp với nam diễn viên Trương Thế Vinh. Được biết, vai diễn trong phim “Song song” sẽ là một thử thách với Nhã Phương khi nhân vật phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news