Tin mới

Nhã Phương lộ thân hình gầy gò thiếu sức sống ngày trở lại làm việc

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:11 (GMT+7)

Nhã Phương thời gian qua được ông xã Trường Giang chăm sóc rất chu đáo, tỉ mỉ nhưng diện mạo của nữ diễn viên vẫn gầy gò đáng bạo động.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc nhí nhảnh ở hậu trường buổi chụp hình gây chú ý. Bà xã Trường Giang khiến dân mạng xôn xao khi tiếp tục để lộ thân hình gầy guộc, cánh tay khẳng khiu.

Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò đáng báo động (ảnh chụp màn hình)

Trong hình, Nhã Phương để kiểu tóc búi cao khiến gương mặt cô trông nhỏ hơn bình thường. Nhìn diện mạo của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ai cũng lo lắng, khuyên cô nên chú ý việc ăn uống để cải thiện ngoại hình của mình.

Trước đó, bà xã Trường Giang liên tục bị nhắc nhở vì chuyện ngoại hình (ảnh internet)

Thời gian qua, cùng với Ngọc Trinh thì Nhã Phương là mỹ nhân liên tục được fan nhắc nhở về việc thân hình ngày càng gầy đi. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, hậu sinh nở cô đã giảm tới 15kg nhưng đã cải thiện hơn nhờ được ông xã Trường Giang chăm sóc kỹ lưỡng.

Trường Giang từng tiết lộ Nhã Phương bị ám ảnh về ngoại hình sau sinh (ảnh internet)

Đặc biệt thời gian nghỉ dịch vừa qua, Nhã Phương được Trường Giang đặc biệt chú ý đến các bữa ăn sáng tối. Tuy nhiên, việc Nhã Phương vẫn xuất hiện trong diện mạo gầy như vậy thực sự rất đáng lo ngại.

(ảnh internet)

Trước đó trong một lần trả lời báo chí, Trường Giang đã tiết lộ rằng sau sinh, Nhã Phương bị mắc chứng hoang tưởng về cân nặng nên luôn dốc sức tập luyện, nhằm có body đạt chuẩn.

           
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news