Tin mới

Nhã Phương mắc 'căn bệnh' khó nói sau khi sinh con gái cho Trường Giang

Thứ ba, 14/04/2020, 14:31 (GMT+7)

Nhã Phương mắc phải "căn bệnh" khó có thể khắc phục sau khi sinh con mà hầu hết mẹ bỉm nào cũng gặp phải, Trường Giang cũng phải bó tay.

Sau thời gian sinh cho gái đầu lòng, Nhã Phương xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện giải trí. Đặc biệt, bà xã Trường Giang thay đổi phong cách từ kín đáo sang gợi cảm, khoe tối đa vòng 1.

Ưu điểm cũng là nhược điểm của Nhã Phương khi diện váy khoe vòng 1. Sau sinh, Nhã Phương đã chính thức mắc căn bệnh của các mẹ bỉm đó chính là vòng 1 không đều. Điều này thấy rõ khi bà xã Trường Giang diện váy cúp ngực, body nóng bỏng.

Có thể thấy, dù rất chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng nhưng Nhã Phương vẫn không tránh khỏi di chứng bỉm sữa này. Dù vậy, nhan sắc của bà xã Trường Giang sau sinh ngày càng lên hương.

Dù cố gắng luyện tập nhưng Nhã Phương vẫn lộ di chứng của căn bệnh mẹ bỉm sữa. Ảnh internet

Không chỉ lộ ngực bên đầy bên vơi, Nhã Phương còn khiến fan lo lắng khi rơi vào tình trạng sụt cân nghiêm trọng sau sinh. Nữ diễn viên lộ tay chân khẳng khiu đến lo ngại.

Nhã Phương gầy gò đến báo động dù mới sinh con. Ảnh internet

Vốn là một "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ, Nhã Phương từng phủ sóng khắp các bộ phim của khung giờ vàng. Tuy nhiên, sau khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 bất ngờ chọn gia đình và sinh con thay vì quay lại luôn với nghệ thuật. Thời điểm mang thai và sinh con, vợ chồng Trường Giang một mực giấu kín mọi thông tin. Cho đến thời gian gần đây, cặp đôi mới thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn kiên quyết giấu kín hình ảnh của con.

Đến nay, sau thời gian chăm con ở nhà, Nhã Phương đã chính thức tái xuất. Bà xã Trường Giang úp mở sẽ tham gia một số dự án phim mới khiến fan hồi hộp chờ đợi ngày nữ diễn viên tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news