Tin mới

Nhã Phương mặc hở bạo đi biển cùng hội chị em, Trường Giang bất ngờ vắng mặt

Thứ bảy, 13/07/2019, 15:39 (GMT+7)

Luôn xuất hiện bên Nhã Phương 'như hình với bóng', nhưng trong chuyến đi Phan Thiết của gia đình bên ngoại, Trường Giang lại không xuất hiện khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, hội chị em gái của Nhã Phương lại gây sốt cư dân mạng với dung nhan xuất sắc khi cùng xuất hiện trong một khuôn hình. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện chiếc đầm trắng tinh khôi được cut out táo bạo khoe vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo con kiến. Kiểu tóc ngắn được nhuộm màu nâu đỏ càng khiến Nhã Phương trông trẻ ra thêm vài tuổi.

Nhã Phương cùng các chị em gái đưa bố mẹ đẻ đi du lịch.

Nữ diễn viên diện đầm trắng cut out bắt mắt khoe vóc dáng hoàn hảo.

Được biết, chuyến đi này của Nhã Phương và gia đình được tổ chức tại Phan Thiết. Tranh thủ những ngày rảnh rang hiếm có, Nhã Phương cùng các em đưa bố mẹ đi nghỉ dưỡng:

"Ngày trước chỉ chăm chăm đi làm, mỗi lần đến ngày cả nhà tụ lại thì thường vắng mình, lúc thì đang trên xe đi Hạ Long, lúc thì con đang bên Hàn, lúc thì má ơi...con đang bận nha... đến khi nhìn lại mới thấy ba má đã không còn khoẻ như xưa, chị em thì đã có gia đình riêng hết cả, để đông đủ thật khó... Giờ bản thân không cầu gì chỉ mong ba má , anh chị em có nhiều sức khoẻ , Bình An để đi cùng nhau thật dài. P/s: Cả nhà luôn bên má nè , không có gì để sợ, chỉ sợ không thể đi cùng nhau", Nhã Phương viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trong chuyến đi này lại thiếu mất ông xã cô là danh hài Trường Giang khiến không ít cư dân mạng thắc mắc: "Anh Giang đâu sao thấy đi chung với chị"; Một dịp quan trọng như thế này mà Mười Khó vắng mặt thì thật khó hiểu; "Liệu có phải Trường Giang đang đứng sau chụp ảnh làm màu cho mấy chị em Nhã Phương không vậy"; "Chắc Mười khó đang bận chạy show kiếm tiền nên không đi được rồi",...

Trường Giang không xuất hiện trong bất cứ bức ảnh nào trong chuyến đi chơi lần này của gia đình nhà vợ.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Từ khi về chung một nhà, Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực. Dù bận chạy show liên tục nhưng sáng sớm hay buổi tối, Mười Khó luôn cố gắng về nhà nấu ăn cho bà xã.

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương hạnh phúc khoe chồng.

Từ khi yêu đến khi cưới, Trường Giang luôn nổi tiếng yêu chiều Nhã Phương.

Về phía gia đình nhà ngoại, Trường Giang cũng nhận được những lời khen từ mẹ vợ khi anh luôn rất chu đáo, lo lắng cho gia đình và các em của Nhã Phương. Ngay từ khi hai người mới tìm hiểu nhau. Mỗi dịp Tết, Trường Giang và Nhã Phương cùng về Đắk Lắk. Lần nào, anh cũng mua váy mới tặng cho mẹ Nhã Phương. Hay mỗi lần bố mẹ Nhã Phương vào Sài Gòn, Trường Giang đều đưa đón chu đáo và dẫn gia đình đi ăn, đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang