Tin mới

Nhã Phương bị cư dân mạng nhắc nhở vì 'bỏ bê' Trường Giang

Thứ sáu, 21/06/2019, 11:13 (GMT+7)

Nhã Phương bị cư dân mạng chất vấn, nhắc nhở vì luôn để Trường Giang xuất hiện thiếu chỉn chu tại mỗi sự kiện.

Sau khi cưới nếu như Nhã Phương ngày càng chỉn chu và lộng lẫy mỗi khi xuất hiện thì Trường Giang lại khiến dân mạng ngao ngán vì sự thiếu chỉn chu. Mười Khó thường xuyên xuất hiện với những chiếc áo sơ mi bị nhàu, trang phụ luộm thuộm.

Cưới Nhã Phương xong, Trường Giang bị đánh giá lôi thôi trong phong cách thời trang. Nhiều cư dân mạng đã chất vấn Nhã Phương vì sao lại để ông xã như vậy?. Một số fan cho rằng, có thể do nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bận chăm con nhỏ mà bỏ bê Trường Giang.

Phong cách một trời một vực của hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn là đề tài được cư dân mạng đem ra so sánh. Nhiều fan của Trường Giang còn trách móc Nhã Phương chăm chồng thiếu tinh tế.

Trường Giang thường xuyên diện áo sơ mi trong tình trạng bị nhàu. Ảnh internet

Mặc dù vậy, vợ chồng Nhã Phương mỗi khi xuất hiện vẫn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ về tình yêu, sự quan tâm dành cho nhau. Hậu đám cưới, cả hai khá thoải mái trong cách thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Dù vậy, về đời tư, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn là ngôi sao kín tiếng hàng đầu. Trong khi công chúng tò mò về thông tin sinh con gái nhưng cả hai vẫn nhất quyết không lên tiếng chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ. Có thể, vợ chồng Mười Khó muốn cho con có được được sống bình thường như bao đứa trẻ khác nên quyết định giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news