Tin mới

Nhã Phương lần đầu tiết lộ về đời sống hôn nhân sau khi cưới Trường Giang

Thứ tư, 27/03/2019, 21:01 (GMT+7)

Nhã Phương mới đây đã lần đầu tiết lộ về đời sống hôn nhân và cách đối mặt với tin đồn sinh con.

Mới đây, lần đầu tiên nữ diễn viên Nhã Phương lên tiếng và tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân của cô cũng như cách cô đối diện với tin đồn sinh con.

Vnexpress 2 Sao cho hay chiều ngày 27/3 tại TP HCM, Nhã Phương dự buổi ra mắt phim ngắn do cô đóng chính kiêm sản xuất. Sự kiện quy tụ các fan và bạn thân của Nhã Phương trong nghề như  ca sĩ Ái Phương, Song Luân, nhạc sĩ Khắc Hưng...

Nhã Phương cho biết sau khi nên duyên và về chung một nhà với Trường Giang, cô đã thay đổi khá nhiều. Nữ diễn viên cho biết mình không còn mơ mộng nữa mà đã chín chắn hơn, học cách quán xuyến gia đình nhiều hơn.

Hình ảnh Nhã Phương trẻ trung và năng động tại buổi họp báo. Ảnh: Vnexpress

Cũng theo chia sẻ của Nhã Phương, sau khi nên duyên, Trường Giang cũng có sự thay đổi rất lớn. Cô cảm thấy mọi thứ hạnh phúc và ổn định ở thời điểm hiện tại.

Tự nhận xét mình là một người "hư" trong hôn nhân, Nhã Phương cho biết mình không được đảm đang cho lắm "Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy rõ chồng luôn đảm hơn vợ. Anh ấy chăm sóc tôi rất kỹ, ngay từ việc ăn uống. Thường người vợ sẽ nấu nướng cho gia đình, nhưng khi ngủ dậy tôi đã thấy anh ấy nấu xong đồ ăn cho mình rồi. Thậm chí mỗi ngày anh ấy có một thực đơn khác nhau".

Nhã Phương cũng cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư, cũng không muốn làm buồn lòng ai cả.

"Những người thân với tôi sẽ biết tôi rất ít khi chia sẻ về đời tư. Thường phải có gì đó chắc chắn thì tôi mới dám công bố với mọi người. Đến một thời điểm thích hợp, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ".

Một thời gian dài Nhã Phương gần như ẩn cư và được nhiều người đồn đoán là cô đang nghỉ để chuẩn bị sinh con đầu lòng, Nhã Phương lần đầu lên tiếng về quãng thời gian này "Thời gian vừa rồi tôi rất hạn chế với công việc, nhưng bây giờ lại thèm bởi nghệ thuật đã ăn vào máu rồi, làm cho tôi bồn chồn lắm. Ở nhà là bồn chốt suốt, muốn bây giờ mình phải đi làm ngay, nếu không thì cũng phải có cách cân bằng cuộc sống gia đình và công việc chứ không thể ở nhà không được.  Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, tôi nghĩ mình đã hưởng thụ đủ rồi, bây giờ là lúc phải trở lại".

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng cho biết mình muốn sinh nhiều con cho Trường Giang.

"Tôi chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái", Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương cũng cho biết cô và Trường Giang luôn chia sẻ và tôn trọng ý kiến của nhau trong công việc cũng như cách đối diện với tin đồn xoay quanh đời tư.

Trước đó, vào tháng 9/2018,  Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau nhiều scadal về tình ái.

Nổi tiếng với vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011, từ năm 2015 đến nay, Trường Giang tham gia nhiều hơn vào các chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh và dần dành được chỗ đứng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news