Tin mới

Nhã Phương mới sinh con, Trường Giang đã "nói xấu" vợ ngay trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 02/03/2019, 08:50 (GMT+7)

Trong tập 17 của chương trình Siêu bất ngờ, Trường Giang đã tranh thủ "nói xấu" vợ mình là Nhã Phương khiến khán giả được một phen ngã ngửa.

Thời gian gần đây hai cái tên Trường GiangNhã Phương có lẽ liên tục xuất hiện trên các diễn đàn với những câu chuyện hôn nhân và con cái. Người hâm mộ để ý được rằng ngay sau đám cưới, Trường Giang cũng hay nhắc đến vợ mình nhiều hơn trên sóng truyền hình.

Mới đây nhất, trong tập 17 của chương trình Siêu bất ngờ, ngoài MC là Trường Giang và Hari Won thì các người chơi như Hải Triều, Anh Tú, Ái Phương đã bàn tán khá sôi nổi về cân nặng của nam diễn viên Baggio. Sau một thời gian cưới vợ thì anh đã quay trở lại nghệ thuật với thân hình "phát tướng" hơn rất nhiều.

Khi bị trêu ghẹo lấy vợ xong bỗng tăng cân thấy rõ, Baggio đã "dằn mặt" Trường Giang: "Anh đừng nói cho hay, 5 năm sau anh cũng sẽ biết cái cảnh nghe anh Giang". Ngay lúc này, "Mười khó" cũng thừa nhận: "Mới có 2, 3 tháng mà anh cũng đã bị rồi...". Lời trần tình của anh khiến các khách mời không khỏi bật cười.

Trước đó trong tập 15 chương trình Siêu bất ngờ, nghệ sĩ Tiết Cương nhận xét Trường Giang: “Công nhận Giang từ ngày lấy vợ đẹp trai hẳn ra, mập thấy sợ luôn. Tại được vợ lo kỹ nên mập cái mặt không à”. Ngay sau đó, Hari Won tiếp tục “thêm dầu vào lửa”, cô nhấn mạnh: “Không phải mập mà mình phải gọi là phát tướng chứ anh”, khiến Trường Giang câm nín không nói nên lời.

Sau khi chính thức là vợ chồng, đời sống hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương cũng có nhiều chi tiết khiến khán giả chú ý. Đặc biệt là thông tin Nhã Phương mang thai, cả hai lên chức bố mẹ. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn chưa một lần công khai với người hâm mộ.

Mới đây nhất, hình ảnh hậu trường quảng cáo của Nhã Phương - Trường Giang đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong hình, nữ chính "Tuổi thanh xuân" diện áo sơ mi oversize rộng rãi. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thân hình của Nhã Phương, có thể thấy cô đã Giảm cân đi khá nhiều so với thân hình từ nhiều tháng trước.

Ngoài gương mặt gầy đi trông thấy, Nhã Phương cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với vẻ mặt phờ phạc, nhợt nhạt, bọng mắt sưng to, thâm quầng. Xuất hiện bên vợ, Trường Giang cũng "gây sốc" với mái tóc rối bời và vẻ ngoài luộm thuộm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news