Tin mới

Nhã Phương: “Muốn chuẩn bị để đi lấy chồng không bỡ ngỡ”

Thứ ba, 24/11/2015, 11:23 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ "muốn làm người vợ đảm đang, biết nấu ăn ngon và đứng ở xa để xem, ủng hộ Trường Giang, đó cũng là niềm hạnh phúc”.

Nhã Phương chia sẻ muốn làm người vợ đảm đang, biết nấu ăn ngon và đứng ở xa để xem, ủng hộ Trường Giang, đó cũng là niềm hạnh phúc.

Gần đây chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đang là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm. Trao đổi trên báo Trí thức trực tuyến Nhã Phương đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang, những vấn đề cô chia sẽ cũng khẳng định hơn tình yêu của cô với Trường Giang.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Trường Giang, Nhã Phương tiết lộ, cô đang rất hài lòng với cuộc sống. “Bên cạnh việc đóng phim và học tập, tôi đã nghĩ đến việc đi học nữ công gia chánh và muốn có sự chuẩn bị để khi lấy chồng không bị bỡ ngỡ. Tôi mong muốn, mình có thể làm người vợ đảm đang, biết nấu ăn ngon và cũng hy vọng, người thương có thể hiểu, đồng cảm, chia sẻ với mình”.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Ảnh Internet.

Khi được hỏi đến việc không được diễn chung với Trường Giang cảm xúc của Nhã Phương thế nào, Nhã Phương chia sẻ rất thẳng thắn: “Là đồng nghiệp, nếu có vai diễn phù hợp, chắc chắn anh ấy sẽ nghĩ tới tôi. Diễn hài rất khó, cần phải có cái duyên và không phải ai cũng có thể diễn được. Tôi nghĩ mình khó có thể diễn hài và thực tế, đa số các vai diễn đã qua đều là bi. Tuy nhiên, việc có một người đứng ở xa để xem và ủng hộ, đó cũng là niềm hạnh phúc”.

Trước đó, trên trang cá nhân, Trường Giang đã chia sẻ một clip mà Nhã Phương gửi cho mình với nội dung an ủi, bày tỏ yêu thương.

Cặp đôi trao cho nhau ánh mắt thân mật. Ảnh Internet.

Có thể thấy, trong clip Nhã Phương luôn có những hành động và những câu nói hết sức tình cảm như: hôn gió hay nói với Trường Giang rằng “thương nhiều lắm”, “em yêu anh nhiều nhiều” khiến fan “phát sốt”.

Caption cho clip này của Nhã Phương, Trường Giang cũng khẳng định rằng “Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại....!!!”.

Tin đồn “phim giả tình thật” của Nhã Phương và Trường Giang là chủ đề bàn tán của dư luận suốt một thời gian dài khi cả hai đóng chung trong bộ phim khá đình đám “49 Ngày”.

Sau đó, người ta luôn nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi vì nhiều lần bắt gặp cả hai “tay trong tay” xuất hiện ở nhiều nơi, nhưng có khi lại bắt gặp Nhã Phương sánh đôi bên các mỹ nam khác và không có ai trong cuộc lên tiếng chính thức về mối quan hệ này. Nhưng, clip mới đây của Nhã Phương gửi cho Trường Giang đã nói lên tất cả và những ai yêu mến cặp đôi cũng luôn mong chờ cho họ có một cái kết hạnh phúc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang