Tin mới

Nhã Phương muốn ôn lại các vai diễn dấu ấn, nào ngờ fan chỉ tâm đắc mỗi 'Tuổi thanh xuân'

Thứ năm, 21/03/2019, 11:35 (GMT+7)

Nhã Phương bất ngờ chia sẻ đoạn clip về 10 vai diễn đáng nhớ nhất của mình, không ngờ dân mạng lại cùng nhau réo tên bộ phim "Tuổi Thanh Xuân" do cô nàng thủ vai chính.

Ngày 20/3, diễn viên Nhã Phương bất ngờ chia sẻ đoạn clip tổng hợp 10 vai diễn đáng nhớ nhất của mình trong sự nghiệp làm diễn viên. Kèm theo đó, bà xã Trường Giang đăng tải dòng trạng thái: "Các fan dễ thương của Phương cứ than là dạo này hổng thấy Phương đóng phim gì hết. Thôi thì các bạn cùng Phương ôn lại các vai diễn mà Phương tâm đắc nhất nha. Xem cho đỡ nhớ tui nghen. Mãi yêu cả nhà".

Bài viết của Nhã Phương trên Facebook kêu gọi fan cùng mình ôn lại những vai diễn.

Theo đó Nhã Phương bén duyên nghề diễn từ năm 2009 khi đảm nhận một vai phụ trong phim Những thiên thần áo trắng của Đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như Gia đình số đỏ, Anh chàng vượt thời gian, Trường nội trú, Hoa nắng... nhưng không được nhiều người chú ý.

Nhã Phương trong vai Linh của Tuổi thanh xuân.

Đến năm 2013, khi đảm nhận vai nữ chính trong phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương bỗng vụt sáng và trở thành cái tên được săn đón, đặc biệt ở lĩnh vực truyền hình. Những vai diễn của Nhã Phương được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích bao gồm Linh trong Tuổi thanh xuân, Thêu trong Vừa đi vừa khóc hay Lam trong Zippo, mù tạt và em. Cô được nhiều khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và lối diễn xuất tự nhiên.

Sau khi đăng tải đoạn clip ngắn, điều thích thú nhất chính là hàng loạt fan của nữ diễn viên đều bình chọn Tuổi thanh xuân là bộ phim mà Nhã Phương đóng thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Fan của Diễn viên Nhã Phương đều bình chọn bộ phim Tuổi thanh xuân hay nhất.

Tuổi thanh xuân là phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, có sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ hai quốc gia. Nhã Phương thủ vai Linh - một du học sinh ở Hàn Quốc, vướng vào mối tình tay ba với Junsu (Kang Tae Oh đóng) và Khánh (Hồng Đăng đóng).

Ngay sau khi những tập đầu tiên lên sóng, Tuổi thanh xuân đã gây sốt màn ảnh Việt bởi câu chuyện tình lãng mạn với những khung hình rất đẹp được thể hiện bởi dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, tài năng. Sau thành công của phần 1 phát sóng năm 2015, nhà sản xuất tiếp tục đầu tư làm phần 2 phát sóng vào đầu năm 2017.

Ngoại hình xinh đẹp kết hợp với diễn xuất tự nhiên trong Tuổi thanh xuân phần 1 và 2, Nhã Phương thu hút một lượng người hâm mộ hùng hậu. Bên cạnh đó, vai diễn này còn giúp Nhã Phương phủ sóng truyền hình quốc gia và mang đến cho cô giải Cánh diều vàng 2016, giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2015 và 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news