Tin mới

Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ ở nhà như ô sin mà ra đường 'lột xác' thế này đây

Thứ sáu, 12/04/2019, 09:05 (GMT+7)

Những hình ảnh lộng lẫy, make up kĩ càng của sao Việt đối lập với phiên bản ở nhà không son phấn.

So với những hình ảnh sang chảnh khi tham dự sự kiện giải trí thì sao Việt lúc ở nhà không phấn son, ăn mặc giản dị được coi là ‘’của hiếm’’. Những mỹ nhân như Chi Pu, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh,…tuy đều sở hữu mặt mộc không tì vết nhưng cũng khiến nhiều người bất ngờ vì như hai người hoàn toàn khác nhau.

Ca sĩ Lệ Quyên kém sắc khi không trang điểm.

Lý Nhã Kì ở nhà thường xuyên để mặt mộc, mặc áo phông giản dị chỉ vài chục nghìn, tóc búi gọn gàng nhưng một khi đã lên thảm đỏ là phải dát nguyên cả cây hàng hiệu với giá trị lên tới cả tỉ đồng chứ chẳng đùa.

Đặc biệt mỗi khi tham dự sự kiện tầm cỡ, người đẹp luôn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông bằng váy áo lộng lẫy, đầu tư trang phục, kiểu tóc cầu kì.

Khi thì hóa thân thành công chúa kiêu sa, lúc lại ġợı cảɱ khoe triệt để đường cong. Bảo sao mỹ nhân họ Lý luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh giản dị, mộc mạc khi ở nhà lên trang cá nhân. Dù vẫn xinh xắn, đáng yêu nhưng ‘’phiên bản thảm đỏ’’ yêu kiều, cuốn hút hơn nhiều.

‘’Người đẹp vì lụa’’ có thể đúng với bất kì ai nhưng Ngọc Trinh có lẽ là ngoại lệ. Dù chỉ mặc áo ba lỗ, quần thun nấu bếp nhưng fans vẫn không khỏi rời mắt khỏi đường cong nóng bỏng của cô nàng. Dĩ nhiên khi lên thảm đỏ thì chẳng cần phải bàn đến.

Bộ pyjama khiến đường cong của Angela Phương Trinh bị 'xóa sổ' nhưng khi khoác lên mình bộ váy đính kết cầu kì, khán giả không khỏi trầm trồ bởi vóc dáng hoàn hảo của cô nàng.

Thường xuyên phải trang điểm, lạm dụng son phấn khi đi sự kiện nên ở nhà, nữ diễn viên Glee hay để mặt mộc để tạo sự thư giãn, thoải mái cho làn da.

Elly Trần ở nhà cũng giản dị như bất cứ ai nhưng một khi đã lên đồ thì lồng lộn chẳng kề kém mỹ nhân nào. Cô nàng như biến hình thành một người hoàn toàn khác vậy.

‘’Gái ngoan showbiz’’ Chi Pu sở hữu gương mặt khả ái ngay cả khi để mặt mộc. Dần chuyển hướng sang gu thời trang ġợı cảm, sexy, cô nàng ngày càng trung thành với những items kiệm vải, cắt xẻ táo bạo.

Dù là hoa hậu quốc dân nhưng ở nhà, Phạm Hương cũng như các cô gái bình thường, vẫn quần áo ngủ, dép lê giản dị. Thế nhưng một khi cần tỏa sáng thì người đẹp ngay lập tức biến hình.

Nhã Phương lúc không trang điểm đã gây thương nhớ với ngoại hình ngây thơ, trang sáng. Đến khi trang điểm, ăn mặc lộng lẫy lại càng cuốn hút hơn.

So với khoảnh khắc hóa công chúa trong đám cưới thì càng như 2 người hoàn toàn khác biệt.

Kỳ Duyên ở nhà đáng yêu, nhí nhảnh bao nhiêu thì ra đường lại lập tức hóa quý cô sang chảnh với thần thái đỉnh cao không phải dạng vừa đâu bấy nhiêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news