Tin mới

Nhã Phương nổi ghen khi Trường Giang thân thiết bên nữ đồng nghiệp

Thứ bảy, 16/03/2019, 10:34 (GMT+7)

Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài có hành động thân thiết bên các nữ đồng nghiệp, điều này khiến Nhã Phương khó lòng mà không ghen cho được.

Không chỉ nổi tiếng đào hoa, Trường Giang còn là nam danh hài thường xuyên có hành động thân mật bên các nữ đồng nghiệp. Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Trường Giang đã có những hành động ôm hôn bạn diễn như Kim Tuyến, Mai Hồ, Vân Trang, Nam Em.... Không chỉ trong "Ơn giời, cậu đây rồi", mà còn rất nhiều chương trình khác, Mười Khó cũng có những cử chỉ thân mật bên các nữ đồng nghiệp.

Trường Giang và Nam Em trong "Ơn giời, cậu đây rồi". Ảnh internet

Kể từ khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã e dè và nghiêm túc hơn khi dẫn chương trình cùng các người đẹp khác. Cụ thể, trong tập 10 "Ô hay, gì thế này", Thúy Ngân quay trở lại cùng thái độ õng ẹo nũng nịu, khoác vai Trường Giang. Nhưng nam diễn viên khá dè chừng khi đứng cạnh người đẹp mặc cho Thúy Ngân khẳng định: "Anh Giang không thích người đanh đá, mít ướt mà chỉ thích những người dịu dàng như em”.

Trường Giang liên tục khẳng định mình là ngưởi đã có gia đình sau khi cưới Nhã Phương. Ảnh internet

Điều gì đã khiến Trường Giang thay đổi. Đó chính là việc Nhã Phương công khai nổi ghen với Mười Khó. Cụ thể, trong một buổi giao lưu, khi được hỏi Nhã Phương có ghen không khi bạn trai có những hành động tình cảm với nữ đồng nghiệp trên sân khấu, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thẳng thắn: "Yêu mà không ghen thì không phải tình yêu, đôi khi mọi người nói nhiều quá mình cũng bận tâm, buồn và hờn vu vơ. Nhưng quan trọng là vẫn còn niềm tin với người yêu mình".

Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh internet

Cũng chính bằng tình yêu chân thành và niềm tinh vững chắc, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em