Tin mới

Phía Nhã Phương nói gì trước tin mang bầu 3 tháng với Trường Giang

Thứ ba, 07/08/2018, 13:58 (GMT+7)

Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã có những trao đổi xoay quanh tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang.

Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã có những trao đổi xoay quanh tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang.

Tiền Phong Vietnamnet cho hay mới đây trên MXH xuất hiện nhiều thông tin Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang. 

Nguồn tin này cũng khẳng định vì lý do này nên nữ diễn viên đã xin rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt mặc dù trước đó cô đã chụp hình poster cho bộ phim.

Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh: Lao Động

Đại diện truyền thông của Nhã Phương cho hay "NSX bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt casting nhiều người, việc họ chọn ai là quyền quyết định của họ, chứ bên tôi không quyết định".

Liên quan đến tin đồn Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang, người này cho biết hiện tại, anh chưa xác định được thông tin này nhưng sẽ thông báo đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, hình ảnh Nhã Phương đeo chiếc nhẫn kim cương chụp cùng bạn bè của mình cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng chiếc nhẫn trên tay Nhã Phương là chiếc nhẫn của Trường Giang cầu hôn cô tại Lễ trao giải Mai vàng 2017.

Trước đó, sau lễ cưới của em gái Nhã Phương vào ngày 1/8, thông tin nữ diễn viên xe lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch (tức tháng 9/2018 Dương lịch) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người chia sẻ thông tin này được cho là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời về thông tin này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news