Tin mới

Nhã Phương 'ở cữ', Trường Giang liền mùi mẫn cùng Thúy Ngân

Thứ năm, 14/03/2019, 14:29 (GMT+7)

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", liên tục chặt chém trên sân khấu nào ngờ có ngày Trường Giang lại ngả vào lòng Thúy Ngân.

           

Từ tập 1, Thúy Ngân liên tục bị nam danh hài cùng các đồng nghiệp trêu ghẹo “vô duyên” dù cô là MC chính của chương trình. Không nâng đỡ đàn em, các nghệ sĩ còn xem Thúy Ngân như 1 loại virus và yêu cầu cô tránh xa mình. Đỉnh điểm căng thẳng, Thúy Ngân từng bỏ dẫn chương trình khiến Hari Won phải phê bình cách đùa giỡn của Trường Giang.

Trong tập 10, Thúy Ngân đã trở lại cùng với những thay đổi của Trường Giang. Suốt thời gian chuẩn bị, Trường Giang liên tục hỏi thăm, hướng dẫn và động viên Thúy Ngân. Khi lên hình, khán giả cũng không còn nghe những lời đám tiếu về vai trò của Thúy Ngân nữa. Được nước làm tới, Thúy Ngân bỗng trở nên nũng nịu quá mức với Trường Giang. Cô bất ngờ tuyên bố mình và Trường Giang yêu nhau từ lâu nhưng chẳng bao giờ được tặng quà.

Trường Giang bỗng chốc thân thiết bên Thúy Ngân.

Giọng nhão như cháo cùng thái độ õng ẹo của Thúy Ngân khiến Hari Won thét lên vì sợ hãi. Ốc Thanh Vân hoảng hốt nhắn nhủ Thúy Ngân nên bớt lại vì đó không phải gu của Trường Giang.

Thế nhưng, “Hân hoa hậu” vẫn khẳng định: “Anh Giang không thích người đanh đá, mít ướt mà chỉ thích những người dịu dàng như em”. Vắng mặt Nhã Phương, Trường Giang cũng chiều lòng người đẹp và hỏi cô thích gì. Trái với mong ước shopping của mình, những gì Thúy Ngân nhận được từ Trường Giang khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn đòi tặng thuốc rày và nện búa vào cô nàng lắm chiêu Thúy Ngân.

Màn đối thoại đầy hài hước của Trường Giang và Thúy Ngân khiến khán giả cười không ngớt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang