Tin mới

Nhã Phương bị 'réo' tên khi để ông xã Trường Giang như này

Thứ sáu, 05/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Nhã Phương bị fan chất vất vì để Trường Giang lẻ bóng đi sự kiện với chiếc áo phông nhăn nhúm.

Mới đây, Trường Giang đã có mặt chúc mừng Ngô Kiến Huy lên chức ông chủ. Nam danh hài xuất hiện với thần thái rạng rỡ sau loạt ồn ào. Đặc biệt, sau một thời gian áp dụng chế độ Giảm cân, ông xã Nhã Phương đã lấy lại phong độ.

Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là chiếc áo phông nhăn nhúm mà Trường Giang mặc đến sự kiện. Vốn là người có phong cách thời trang giản dị, việc Trường Giang mặc áo phông, quần jean là điều thường thấy.

Nhã Phương bị nhắc nhở vì để Trường Giang mặc áo nhăn nhúm. Ảnh internet

Tuy nhiên, chiếc áo bị nhăn nhúm lại khiến fan chất vấn Nhã Phương. Nhiều cư dân mạng trách móc nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã bỏ bê chồng. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực cho rằng, Trường Giang vốn tính xuề xòa nên không bận tâm đến ngoại hình chỉn chu, bóng bẩy. Và đây cũng là thương hiệu riêng của Mười Khó.

Trường Giang được khán giả yêu mến và biết đến qua vai trò diễn viên hài. Hình ảnh dí dỏm, dung dị của ông xã Nhã Phương luôn được công chúng yêu mến. Đến nay, Trường Giang vẫn là một trong những danh hài hàng đầu của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương cũng thành công và nhận được nhiều lời khen khi đảm nhận vai trò MC. Hiện, Trường Giang là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news