Tin mới

Nhã Phương phấn khích trước món quà lớn của Trường Giang với con gái

Thứ sáu, 24/01/2020, 18:20 (GMT+7)

Vượt qua bao nhiêu sóng gió, 'đứa con tinh thần' của Trường Giang mới được chấp nhận, Nhã Phương tỏ ra khá phấn khích.

Trải qua nhiều trắc trở cuối cùng bộ phim của Trường Giang cũng đã được công chiếu. Điều này không chỉ ê kip mà gia đình của Trường Giang cũng tỏ ra phấn khích trước điều này.

Theo lời chia sẻ của Trường Giang, nếu bộ phim không được chiếu anh không lo về số tiền có thể bị mất mà anh thất hứa với con gái đầu lòng của mình.  Đây là món quà lớn anh dành tặng cho con gái trong cái Tết đầu tiên của mình.

Phim của Trường Giang đã vượt qua kiểm duyệt.

Thấy "đứa con tinh thần" của chồng được lộ diện đúng dịp Tết, Nhã Phương đã gửi lời chia sẻ đến ông xã của mình trên trang cá nhân: "

Nhã Phương dành lời yêu thương đến Trường Giang. Ảnh chụp màn hình

Bài viết của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc đến "đứa con" của Trường Giang sẽ đạt được nhiều thành công.

Từ khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã trở thành người đàn ông trưởng thành và chăm lo mọi việc cho gia đình. Không chỉ đảm đang mọi việc mà Mười Khó còn được biết đến người chiều con, thương vợ. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Trường Giang cũng ngày càng thăng hoa khi các chương trình gameshow Trường Giang đều có mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news