Tin mới

Nhã Phương phản ứng bất ngờ khi bị fan hỏi "khi nào sinh?"

Thứ tư, 23/01/2019, 09:37 (GMT+7)

Đăng ảnh tự sướng xinh lung linh nhưng khi bị fan hỏi "Dự tính khi nào sinh vậy chị?", Nhã Phương đã có phản ứng bất ngờ.

Đăng ảnh tự sướng xinh lung linh nhưng khi bị fan hỏi "Dự tính khi nào sinh vậy chị?", Nhã Phương đã có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng loạt ảnh tự sướng khoe nhan sắc xinh đẹp dù đang mang thai. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những bức ảnh selfie, như những lần trước, Nhã Phương cố che nửa người của mình.

Bà xã Trường Giang chia sẻ: "Ai cũng hối hả công việc cho những ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có dự đình cho năm sau chưa, kể Phương nghe với nè".

 
Nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc của Nhã Phương dù đang mang thai. Bên cạnh đó, câu hỏi được quan tâm nhiều nhất vẫn là: "Dự tính khi nào sinh vậy chị?". Trước câu hỏi bao giờ sinh con của người hâm mộ, Nhã Phuong đã phớt lờ thay vì thả tim như những bình luận khen nhan sắc khác.

Nhã Phương ngó lơ khi fan hỏi khi nào sinh. Ảnh internet

Sau đám cưới hoành tráng với Trường Giang, Nhã Phương lui về "ở ẩn". Nữ diễn viên xuất hiện khá ít và gần như không tham gia dự án nào.

 

Sau khi kết hôn, Nhã Phương dính nghi án mang bầu. Tuy nhiên cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Trong những bức ảnh gần nhất, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" để lộ vòm bụng nhô cao khi mặc áo len và áo khoác dạ. Nhiều fan phỏng đoán, bà xã Trường Giang đã mang bầu đến tháng thứ 6-7. 

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news