Tin mới

Nhã Phương phản ứng gì sau "scandal" của Trường Giang - Quế Vân?

Thứ hai, 15/02/2016, 10:45 (GMT+7)

Sau scandal tình cảm của Trường Giang – Quế Vân, Nhã Phương vừa đăng tải trên trang facebook một dòng trạng thái vui tươi cùng hình ảnh lạc quan yêu đời.

 Sau scandal tình cảm của Trường GiangQuế Vân, Nhã Phương vừa đăng tải trên trang Facebook một dòng trạng thái vui tươi cùng hình ảnh lạc quan yêu đời.

Những bằng chứng Quế Vân đưa ra ra khiến Trường Giang bị Cộng đồng mạng chỉ trích vì nghi vấn yêu cùng lúc hai người đẹp.

Trước bão scandal, Nhã Phương vẫn rất bình tĩnh. Người đẹp vừa đăng tải trên trang facebook một dòng trạng thái vui tươi cùng hình ảnh lạc quan yêu đời. Đặc biệt, cô không đề cập đến bất kì chi tiết nào về scandal của "Trường Giang.

Cô viết: "Hậu quả của Tết là ú nu ú ù."

Nhã Phương vẫn lạc quan, yêu đời sau scandanl tình cảm. Ảnh Internet

Sự trùng khớp của những thông tin và hình ảnh trên khiến cư dân mạng "bán tín bán nghi" rằng nam danh hài "bắt cá hai tay". Bởi thời điểm đó, anh đang có mối quan hệ thân mật trên mức bạn bè cùng Diễn viên Nhã Phương. Thậm chí, các fan đã xem Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đẹp đôi và hết lòng ủng hộ.

Trong khi clip về những hình ảnh thân mật của Trường Giang và Quế Vân khiến dư luận dậy sóng thì Nhã Phương lại chẳng mấy bận tâm. Dòng trạng thái cùng hình ảnh tươi tắn và yêu đời của Nhã Phương cách đây vài giờ.

Phản ứng này của Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đây, khi tâm trạng không vui hoặc có bất kì thông tin nào không tốt về Trường Giang, Nhã Phương đều đăng tải những dòng chia sẻ thật buồn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news