Tin mới

Trường Giang lộ ảnh hậu trường khiến Nhã Phương không khỏi xót xa

Thứ ba, 27/10/2020, 11:11 (GMT+7)

Nhã Phương không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh của Trường Giang vì mải mê kiếm tiền mà không quan tâm đến chăm sóc bản thân.

Cách đây không lâu, cư dân mạng không khỏi xót xa trước khoảnh khắc Trường Giang tất bật chạy show kiếm tiền mà không có thời gian chăm chút bản thân. Theo đó, trong lúc nghỉ quay, ông xã Nhã Phương chỉ kịp tranh thủ ngồi ăn vội vàng cho xong bữa để kịp hoàn thiện cảnh quay.

Khoảnh khắc của Trường Giang khiến Nhã Phương xót xa. Ảnh internet

Nhìn hình ảnh Trường Giang lủi thủi một góc ăn vội vàng khiến Nhã Phương không khỏi quặn lòng và lo lắng cho sức khỏe của ông xã. Mỗi lần Trường Giang đi xa, Nhã Phương đều luôn nhắn tin động viên quan tâm đầy ngọt ngào đến chồng.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn mắt đỏ hoe, quỳ gối ở sân bay khiến fan xúc động

Trước đó, trong một khoảnh khắc khi đang tham gia một chương trình gameshow, Trường Giang còn vô tình lộ rõ sự mệt mỏi, thở dốc khiến fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài.

Ông xã Nhã Phương từng lộ rõ vẻ mệt mỏi trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Là một trong những danh hài, MC đình đám nhất nhì showbiz, Trường Giang gần như kín lịch trong một tháng. Hầu hết các chương trình gameshow hiện tại đều có sự xuất hiện của ông xã Nhã Phương ở những vai trò khác nhau. Sức hút của Trường Giang chưa bao giờ giảm nhiệt ngay cả khi đã làm chồng làm bố.

Trong khi đó, sự nghiệp của Nhã Phương lại khá trầm. Phần lớn nữ diễn viên dành thời gian cho gia đình và chăm con gái nhỏ. Chính vì vậy, nữ diễn viên sinh năm 1990 ít xuất hiện hơn. Sau thời gian sinh con, đến nay, bà xã Trường Giang đã bắt đầu quay trở lại công việc.

>> Xem thêm: Ngân 98 tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ vì 'ngựa quen đường cũ'

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang còn là ông bà chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực hoành tráng ở khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news